.

Màn trình diễn của đội Đà Nẵng-Việt Nam: Rực sáng sông Hàn

.

ĐNĐT - Đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam là đội đầu tiên khai diễn trong đêm thi 30-4 với những màn pháo hoa đặc sắc.

Lấy cảm hứng từ minh triết Đông phương về thuyết Ngũ hành, cũng như rung động trước vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam đã thiết kế phần thi của mình thành 5 phần theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh là Hòa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Đất nước Việt Nam với lịch sử hào hùng, dù có trải qua bao thăng trầm vẫn mạnh mẽ đứng dậy sáng bừng lên niềm tin yêu, tinh thần đoàn kết dân tộc, và tình thân ái hữu nghị với các quốc gia trên thế giới.

Những bông pháo rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng như kết nối hàng vạn người dân và du khách lại gần nhau hơn.

Phần dự thi tại DIFF 2017, đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam đã chú trọng tính sáng tạo, đổi mới trong cách sử dụng hiệu ứng và màu sắc. Cùng với đó là kĩ thuật bắn tạo hình đa dạng và phong phú chưa từng được biết đến trước đó cũng sẽ tạo nên những bất ngờ đầy thú vị, góp phần khắc họa sức nóng và ánh sáng rực rỡ của nguyên tố Hoả.

Và từ đây, ngũ hành tương sinh hoà hợp đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho mảnh đất này, mang đến an lành, thịnh vượng, hợp tác và phát triển cho tất cả mọi người.

Một trong những điểm nhấn của đội pháo hoa Đà Nẵng-Việt Nam đấy chính là phần âm nhạc với sáng tác riêng của nhạc sĩ Minh Quân cho đội Đà Nẵng-Việt Nam, đội chủ nhà đã sử dụng những hiệu ứng pháo nước và pháo tầm cao mang theo 5 màu sắc ngũ hành, nhạc và pháo đã cộng hưởng tạo nên màn trình diễn tuyệt đẹp bên dòng Hàn giang.

Màn trình diễn đầy sôi động nhưng vẫn có những khoảng thời gian lắng đọng để người xem cảm nhận và thưởng lãm của đội chủ nhà đã mở màn bữa tiệc âm thanh, ánh sáng. Nó hiền hòa, thân thiện, dễ mến như chính mảnh đất con người Việt Nam.

Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: HUY ĐẰNG

THU HÀ - ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.