DIFF 2017: Sẽ sử dụng công nghệ tân tiến trong đêm Kim

.

ĐNĐT - Đến Đà Nẵng từ 20-5, hai đội tham dự đêm Kim tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) là Trung Quốc và Anh có gần một tuần chuẩn bị. Đến ngày 25-5, về cơ bản khâu chuẩn bị của hai đội đã gần hoàn tất, sẵn sàng cho đêm thi đấu pháo hoa thứ ba.

Đội LiuYang Dancing Fireworks đến từ Trung Quốc chính là nhà vô địch của Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2009.  Tại cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2012, Dancing Fireworks cũng đã đạt giải nhì.
Đội LiuYang Dancing Fireworks đến từ Trung Quốc là nhà vô địch của Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2009. Tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012, Dancing Fireworks đoạt giải nhì.
Đội pháo hoa của Trung Quốc đã từng tham gia trình diễn pháo hoa tại nhiều sự kiện lớn, trong đó có Lễ Khai mạc và Bế mạc Olympics Bắc Kinh 2008 và Lễ Khai mạc World Expo Thượng Hải 2010 (Trung Quốc). Đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay đội Trung Quốc đã chuẩn bị hơn 2.000 pháo tầm cao tầm thấp, tầm trung
Đội pháo hoa của Trung Quốc đã từng tham gia trình diễn pháo hoa tại nhiều sự kiện lớn, trong đó có Lễ Khai mạc và Bế mạc Olympics Bắc Kinh 2008 và Lễ Khai mạc World Expo Thượng Hải 2010 (Trung Quốc). Đến với DIFF 2017, đội Trung Quốc đã chuẩn bị hơn 2.000 pháo tầm cao tầm thấp, tầm trung
Đội Trung Quốc đã chuẩn bị nhiều kiểu pháo với nhiều tạo hình khác nhau mang đến DIFF 2017.
Đội Trung Quốc đã chuẩn bị nhiều kiểu pháo với nhiều tạo hình khác nhau mang đến DIFF 2017.
Đại diện đội Trung Quốc bật mí, lần thứ 3 này, họ sẽ kể với khán giả Đà Nẵng câu chuyện tình yêu lãng mạn gồm có 5 chương.
Đại diện đội Trung Quốc cho biết, lần thứ 3 này, họ sẽ kể với khán giả Đà Nẵng câu chuyện tình yêu lãng mạn gồm có 5 chương.
Lần đầu tham dự DIFF, đội Anh Quốc khá hài lòng với sự chuẩn bị tại khu vực cảng.
Lần đầu tham dự DIFF, đội Anh khá hài lòng với sự chuẩn bị tại khu vực cảng.
Đội sẽ chọn lọc những ca khúc hay, đặc sắc để làm nổi bật chủ đề Kim trong tổng thể chính của
Đội sẽ chọn lọc những ca khúc hay, đặc sắc để làm nổi bật chủ đề Kim trong tổng thể chính của "Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn".
Đội Anh Quốc bật mí, họ sẽ mang đến DIFF hai công nghệ pháo mới và hy vọng nó sẽ hoạt động tốt.
Đại diện đội Anh cho biết họ sẽ mang đến DIFF 2017 hai công nghệ pháo mới và hy vọng sẽ hoạt động tốt.
Những dàn pháo nhiều kiểu dáng đã được các thành viên trong đội lắp đặt xong.
Những giàn pháo nhiều kiểu dáng đã được các thành viên trong đội Anh lắp đặt xong.
Theo ông Joe Ghazzal, Tổng Giám đốc Công ty Global 2000, đơn vị tư vấn kỹ thuật của DIFF 2017 (bìa phải)  cho biết hai đội Trung Quốc và Anh Quốc có nhiều khác biệt, rất khó để nói đội nào mạnh hơn nhưng chắc chắn họ sẽ mang đến đêm Kim nhưng công nghệ pháo tiên tiến và hiện đại nhất.
Theo ông Joe Ghazzal, Tổng Giám đốc Công ty Global 2000, đơn vị tư vấn kỹ thuật của DIFF 2017 (bìa phải) cho biết hai đội Trung Quốc và Anh có nhiều khác biệt, rất khó để nói đội nào mạnh hơn nhưng chắc chắn họ sẽ mang đến đêm Kim nhưng công nghệ pháo tiên tiến và hiện đại nhất.

 THU HÀ (thực hiện)

;
.
.
.
.
.