Đội Úc: Đẳng cấp nhà vô địch

.

ĐNĐT- Là quán quân của Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 nên màn trình diễn đội Howard and Son Pyrotechnics (Úc) được khán giả bên bờ sông Hàn chờ đợi. Họ tin rằng đội Úc lại tiếp tục bùng nổ và mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc trọn vẹn như hai năm trước.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Khi âm nhạc của đội Úc cất lên, ngay từ loạt pháo đầu tiên, hàng ngàn khán giả từ khán đài đã vỗ tay không ngớt. Nhiều người trầm trồ: "Đúng là đẳng cấp của nhà vô địch".

Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

Quả thật, khán giả không thể rời mắt trước màn trình diễn đầy kỹ thuật của đội Úc. Ba dàn pháo dựng đứng như ba dòng thác chảy xuống theo từng đợt pháo vàng rực gợi cho người xem về những dòng chảy vô tận của Thuỷ.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Lần trở lại này, dựa trên chủ đề chính, cùng chung cảm hứng về cội nguồn của sự sống, đội Úc thể hiện một phần triết lý phương Đông thông qua âm nhạc và pháo hoa. Khi những màn pháo đầu tiên bung nở trên nền trời Đà Nẵng, đội Úc đã đưa khán giả đến với hành trình đi tìm tìm cội nguồn của trái đất, sự hình thành của Ngũ Hành Sơn...

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Phần trình diễn của đội Úc thực sự khiến hàng ngàn khán giả như muốn bùng nổ, vỡ tung ra khi pháo hoa có hình tượng núi lửa phun trào với màu đỏ rực và màu cam bắn lên trời cao và từ từ buông rơi xuống dòng sông Hàn thơ mộng bên cạnh những điệu nhạc không lời du dương, êm ái.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Từng bông pháo với nhiều màu sắc rực rỡ như nhảy múa trên nền trời thể hiện sự sinh sôi nảy nở của cuộc sống mới mang đến những điều tốt đẹp.

Đội trưởng Christian Howard chia sẻ rằng lần trở lại này các thành viên đội Úc có động lực rất lớn. Với sự chuẩn bị chu đáo, cả đội mong rằng khán giả Đà Nẵng sẽ hài lòng với màn trình diễn đặc sắc mà đội đã mang đến và sẽ là một trong ba đội tranh giải quán quân năm nay.

Ảnh: TRIỀU PHẠM
Ảnh: TRIỀU PHẠM

Màn trình diễn kết thúc nhưng tiếng vỗ tay của khán giả vẫn không ngớt. Anh Trần Văn Dương, du khách đến từ Hải Phòng cho hay, gia đình anh rất mong chờ màn trình diễn của đội Úc nên đã đến từ khá sớm để chờ đợi màn trình diễn này. "Quả thật rất mãn nhãn, mãn nhĩ", anh Dương nói.

Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

THU HÀ

;
.
.
.
.