Vất vả phân luồng giao thông sau đêm chung kết DIFF 2017

.

* Lực lượng chức năng kịp thời bắt quả tang 5 đối tượng cướp giật tài sản

ĐNĐT - Tối qua (24-6), số lượng khán giả tham dự đêm chung kết DIFF 2017 tăng đột biến so với các đêm thi trước nên sau khi chương trình kết thúc, dòng người và phương tiện giao thông ùn ùn đổ kín ra các ngả đường cùng thời điểm khiến cho lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng khá vất vả để điều tiết, phân luồng giao thông.

việc điều tiết lưu lượng phương tiện qua khu vực phía Tây cầu Rồng cũng được lực lượng chức năng hết sức nỗ lực.
Lực lượng chức năng nỗ lực điều tiết lưu lượng phương tiện qua khu vực phía tây cầu Rồng. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Trong đó, ngoài lực lượng nòng cốt là Cảnh sát giao thông (CSGT) thì rất đông các lực lượng khác như: Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động, Công an các quận, huyện… cũng được huy động để chốt trực tại các điểm nút giao thông quan trọng, có nhiều nguy cơ xảy ra ách tắc như: nút bùng binh cầu Sông Hàn – Ngô Quyền, bùng binh phía đông cầu Rồng (địa bàn quận Sơn Trà) và phía tây cầu Rồng (địa bàn quận Hải Châu), bùng binh đường 3 Tháng 2 và đường Nguyễn Tất Thành…

Cảnh sát giao thông hướng dẫn, đưa khán giả qua đường an toànn
CSGT hướng dẫn, đưa khán giả qua đường an toàn. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Lực lượng CSGT vất vả tham gia điều tiết tại nút bùng binh phía Đông cầu Rồng.
Lực lượng CSGT vất vả tham gia điều tiết giao thông tại nút bùng binh phía đông cầu Rồng. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Theo ghi nhận của chúng tôi, việc lưu thông của các phương tiện cơ bản ổn định và không có sự ách tắc giao thông kéo dài. Ngoại trừ thời điểm ngay sau kết thúc, đông khán giả đổ ra phía sau khán đài cùng lúc khiến cho một số phương tiện (chủ yếu là ô-tô) lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà) bị ùn tắc một đoạn hơn 1km. Sau khoảng 10 phút, việc lưu thông đã được giải quyết.

Ngoài lực lượng CSGT còn nhiều lực lượng khác tham gia điều tiết, phân luồng giao thông.
Ngoài lực lượng CSGT, nhiều lực lượng khác cũng tham gia điều tiết, phân luồng giao thông. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Về công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau đêm chung kết, theo báo cáo nhanh từ Công an thành phố Đà Nẵng, các lực lượng chức năng đã giải quyết nhanh 4 trường hợp các cháu nhỏ bị lạc và kịp thời bắt quả tang 5 đối tượng thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi xem pháo hoa (tất cả đều xảy ra trên địa bàn quận Sơn Trà).

ĐẮC MẠNH

;
;
.
.
.
.
.
.
.