Nụ cười công chức Đà Nẵng

ĐNO - Việc đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức - những người đại diện cho chính quyền, hằng ngày trực tiếp tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp - nở nụ cười thân thiện không chỉ mang lại ấn tượng, thiện cảm ban đầu mà còn góp phần làm tăng hiệu quả giao tiếp trong công việc.

Mới đây, chính quyền thành phố phát động chiến dịch "Nụ cười Đà Nẵng" để nụ cười lan tỏa mạnh mẽ hơn, góp phần xây dựng hình ảnh Đà Nẵng thân thiện, mến khách.

Ảnh: QUỲNH TRANG
Nữ công chức phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) giải thích thủ tục bảo hiểm cho người dân. Ảnh: QUỲNH TRANG

Điều này đã được triển khai hiệu quả trong các cơ quan ở Đà Nẵng. Bên cạnh việc giỏi nghiệp vụ, tận tâm, tận tụy, nỗ lực trong công việc, cán bộ, công chức, viên chức thành phố còn đề cao sự hòa nhã, thân thiện, trở thành cầu nối giữa chính quyền với người dân, với doanh nghiệp, góp phần giúp giải quyết công việc thuận lợi hơn.

Ảnh: QUỲNH TRANG
Nữ công chức tại bộ phận một cửa UBND quận Sơn Trà hướng dẫn người dân hoàn thiện hồ sơ. Ảnh: QUỲNH TRANG
k
Những nụ cười thân thiện của các các bộ, công chức khi tiếp xúc trực tiếp với người dân tạo ra sự thân thiện và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Ảnh: ĐẮC MẠNH
k
Nam chuyên viên Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng nhiệt tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho người dân. Ảnh: ĐẮC MẠNH
Ảnh: QUỲNH TRANG
 Nụ cười giúp hình ảnh cán bộ, công chức đẹp từ tư thế, tác phong, đến giao tiếp ứng xử văn minh, lịch sự. (Trong ảnh nữ chuyên viên phường Hải Châu 1, quận Hải Châu tiếp xúc với người dân). Ảnh: QUỲNH TRANG
Ảnh: QUỲNH TRANG
Nam công chức bộ phận một cửa UBND quận Sơn Trà hướng dẫn người dân sử dụng máy xếp hàng tự động. Ảnh: QUỲNH TRANG
Ảnh: QUỲNH TRANG
Nụ cười của nữ chuyên viên tiễn người dân sau khi đã hoàn thành thủ tục. Ảnh: QUỲNH TRANG

 QUỲNH TRANG - ĐẮC MẠNH (thực hiện)

 

;
.
.
.
.