Chào Xuân mới Giáp Thìn 2024

.

365 ngày của năm 2023 đi qua, đất nước ta tiếp tục đạt nhiều thành tựu nổi bật. Tăng trưởng GDP cả năm khoảng 5,05%, là nỗ lực kỳ diệu trong bối cảnh tình hình chung toàn cầu rất khó khăn, qua đó khẳng định kinh tế Việt Nam vẫn thuộc nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và thế giới. Nhiều thành tựu đối ngoại quan trọng có tính lịch sử, tạo thời cơ, vận hội, thế và lực mới để phát triển đất nước. Hình ảnh, tầm vóc, uy tín và vị thế Việt Nam được nâng lên tầm cao hơn. Tinh thần dân tộc, ý chí, khát vọng cháy bỏng xây dựng đất nước phồn vinh chính là nguyên nhân góp phần tạo nên những kỳ tích, là niềm tự hào của mỗi người con đất Việt.

 

Trong sự phát triển chung của đất nước, thành phố Đà Nẵng tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, tinh thần năng động, sáng tạo và vượt khó. Môi trường đầu tư của thành phố được đánh giá thông thoáng, luôn thuộc nhóm địa phương dẫn đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số cải cách hành chính, chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng thành phố thông minh và chuyển đổi số. Nhiều chính sách an sinh xã hội thiết thực, mang đậm tính nhân văn, tiếp tục khẳng định thương hiệu riêng của Đà Nẵng. Thành phố đang tăng tốc phát triển các lĩnh vực kinh tế, nhất là du lịch, thương mại, công nghiệp, trong đó có ngành công nghiệp vi mạch bán dẫn với dự báo nhiều tiềm năng đang ở phía trước cần nắm bắt tốt thời cơ.

2024 - năm Rồng - đang chạm ngõ với nhiều kỳ vọng, mong ước về một tương lai tươi sáng, phát triển mạnh mẽ, đột phá và lan tỏa hạnh phúc đến với muôn nhà. Thực hiện chủ đề “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tiếp tục khơi thông các nguồn lực đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội”, thành phố đề ra nhiều nhóm nhiệm vụ trọng tâm để phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Khát vọng phát triển tiếp tục được khơi dậy và phát huy mạnh mẽ trên nền tảng văn hóa và động lực mới để xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, an bình, đáng sống.

 Tết Giáp Thìn 2024 mang đến rung cảm dạt dào, những cảm xúc khó tả trước cái đẹp của con người, thiên nhiên và vạn vật. Một mùa Xuân rạo rực với sự khởi đầu đầy khát khao và ước vọng, tô điểm cho ngày mai tươi sáng, tốt đẹp hơn cho thành phố thân yêu của chúng ta.

Ấn phẩm Báo Đà Nẵng Xuân Giáp Thìn 2024 với nhiều bài viết hay, hình ảnh ấn tượng, nội dung sâu sắc và đa dạng, mang đến sự an vui và hân hoan trong năm mới.

Kính chúc bạn đọc xuân mới Giáp Thìn an khang, thịnh vượng!

BÁO ĐÀ NẴNG

;
;
.
.
.
.
.