.

Đón tết phát tài phát lộc tại Sky36

.

Để mang tới những phút giây hứng khởi cho du khách, mở đầu một xuân mới may mắn, Sky36 Đà Nẵng – bar cao nhất Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt khởi động năm mới phát tài, phát lộc với chủ đề “ĐÊM TRIỆU ĐÔ – MILLION DOLLAR NIGHTS”.

Kéo dài suốt ba đêm bắt đầu từ tối giao thừa, “ĐÊM TRIỆU ĐÔ – MILLION DOLLAR NIGHTS” hứa hẹn những màn biểu diễn cực chất đúng phong cách trẻ trung sôi động và khác biệt vốn có của bar trên đỉnh khách sạn Novotel Premier Han River cao 36 tầng.

Vào đêm diễn mở màn, giọng hát căng tràn năng lượng “giàu đam mê và nổi loạn” - Sĩ Thanh sẽ đem tới những ca khúc xuân tưng bừng, trên nền nhạc sôi động. Đặc biệt, đúng thời khắc Giao thừa, những thượng khách tham dự sự kiện sẽ vỡ òa trong cảm xúc hân hoan, phấn chấn tột độ với màn pháo hoa làm rực sáng toàn bộ không gian SKY36 cùng màn phun rượu champage đặc sắc chưa từng có. Ngay sau đó sẽ là “mưa quà tặng” với những phần quà “lì xì” giá trị cùng những lời chúc phát tài phát lộc cho năm mới. 

Đêm Mùng 01 và Mùng 2 Tết (28 và 29/01), đại tiệc “ĐÊM TRIỆU ĐÔ – MILLION DOLLAR NIGHTS” tại Sky36 tiếp tục là những đêm “mưa quà tặng”, tiệc champage và chương trình biểu đặc sắc của nữ ca sĩ Yến Trang – nữ ca sĩ đang đánh dấu sự trở lại trên sân khấu The Remix New Generation 2017 với những bản hit được phối cực “chất” trên nền nhạc điện tử.

Cùng với đó là những bản remix cháy hết mình của DJ nổi tiếng cả nước King Lady. Đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại Sky36 sẽ mang lại những giây phút “quẩy tẹt ga” cho khách tham gia, để tất cả cháy hết mình đón một năm mới đầy hứng khởi.

Vốn là điểm đến giải trí đêm hàng đầu của giới trẻ và du khách tới Đà Nẵng, đại tiệc “ĐÊM TRIỆU ĐÔ – MILLION DOLLAR NIGHTS” tại Sky36 hẳn sẽ là cách khởi động năm mới ấn tượng và khác biệt không thể bỏ qua dịp xuân này.

Liên hệ:

Sky36, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River: 36 – 38 Đường Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng

Hotline: +84901 15 15 36

Email: info@sky36.vn

;
.
.
.
.
.