.

Nhất Nam Land kỷ niệm 1 năm thành lập

.

Tối 14-1, Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập và tri ân khách hàng. Theo Công ty Nhất Nam Land, qua một năm đi vào hoạt động, công ty đã gặt hái nhiều thành công với 9 dự án trọng điểm được thanh khoản như  Smart Center House, GardenSea, Luxury Beach, New Điện Dương City, KĐT An Phước, Hưng Gia Residence, Coco Center House,… Nhất Nam Land đã thu hút hơn 5.000 khách hàng quan tâm và có đến 1.000 giao dịch thành công từ khắp mọi miền đất nước.

Nhất Nam Land ký kết hợp tác với các đối tác.
Nhất Nam Land ký kết hợp tác với các đối tác.

Cũng trong dịp kỷ niệm này, Nhất Nam Land sáng lập quỹ từ thiện “Nhất Nam Customer’s fund” (quỹ khách hàng và Nhất Nam). Ông Phạm Tiến Anh - Giám đốc nhân sự Nhất Nam Land, chủ nhiệm quỹ, cho biết, Nhất Nam Land sẽ trích 300.000 đồng trên mỗi giao dịch thành công vào năm 2017 và 10% lợi nhuận sau thuế để ủng hộ vào quỹ này. Tham gia quỹ còn có đại diện phía khách hàng, chủ đầu tư và đối tác của Nhất Nam Land.

“Qua chương trình này, Nhất Nam Land cùng với các bên mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình cùng đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Trong quỹ này, Nhất Nam Land tập trung ưu tiên khuyến học khuyến tài và một số hoạt động thiện nguyện khác”, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land chia sẻ.

Tin và ảnh: N.P

;
.
.
.
.
.