.

Công ty TNHH CNTT An Phát ra mắt thương hiệu mới và sản phẩm mới

.

Ngày 28-02, tại Olalani Resort thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin (CNTT) An Phát tổ chức buổi hội thảo giới thiệu thương hiệu APTEK và chính thức ra mắt dòng sản phẩm wifi APTEKW312.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị mạng tại Việt Nam, Công ty CNTT An Phát đã chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới mang tên APTEK. Đây là thương hiệu mới của Công ty An Phát, sẽ bao gồm các sản phẩm thiết bị mạng thương hiệu APTEK và dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thiết bị mạng thông qua dịch vụ APTEK Care cho tất cả các dòng sản phẩm mà công ty An Phát đã phân phối tại Việt Nam.

Sản phẩm wifi APTEK W312 là dòng sản phẩm đầu tiên trong các dòng sản phẩm mang thương hiệu APTEK, là một Access Point ốp trần công suất cao (630mW) chuẩn N. “Ưu điểm nổi bật của APTEK W312 là có tính năng Facebook wifi.

Đây là tính năng có thể giúp người dùng làm tăng lượt check in và lượt View cho Fanpage, thông qua việc khách hàng check in khi sử dụng Wifi, nếu sử dụng mã code thay thế thì sau đó Fanpage cũng xuất hiện giúp tăng view và hiện các thông tin quảng cáo Facebook”, Ông Lê Vĩ Lương, Phó Giám đốc Công ty TNHH CNTT An Phát cho biết.

Ưu điểm của APTEK W312 là rất dễ cấu hình cũng như quản lý tập trung qua Cloud và hoàn toàn miễn phí, được thiết kế sang trọng, lịch sự. Dòng sản phẩm này của An Phát hướng tới các phân khúc khách hàng như hệ thống nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình...

Với mức giá hiện nay hợp lý (dưới 2 triệu đồng), dòng sản phẩm APTEK W312 chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt Nam cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng mẫu mã và tiện ích sản phẩm. APTEK W312 chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1-3 tới và sẽ xuất hiện tại hầu hết các siêu thị, trung tâm thương mại, showroom, đại lý phân phối thiết bị mạng trên toàn quốc.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, Công ty An Phát cũng tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp mạng trên nền công nghệ DrayTek. DrayTek là thương hiệu thiết bị mạng nổi tiếng toàn cầu có xuất xứ và sản xuất trực tiếp tại Đài Loan. Hiện Công ty An Phát là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam trong gần 15 năm qua.

Theo khảo sát hiện khoảng 70 – 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam dùng thiết bị DrayTek khi lắp đặt và triển khai hệ thống mạng. “Giải pháp mạng trên nền công nghệ DrayTek” do các chuyên gia của Công ty An Phát chia sẻ cung cấp đầy đủ các ưu điểm và tính năng nổi bật của thiết bị mạng DrayTek, đặc biệt là các tính năng công nghệ mới của sản phẩm DrayTek đến hệ thống đại lý tại khu vực miền Trung.

Nhân dịp này, Công ty TNHH CNTT AN PHÁT chính thức khai trương văn phòng Chi nhánh miền Trung tại 19 Nguyễn Thi, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, nhằm phục vụ và chăm  sóc tốt hơn khách hàng và hệ thống đại lý, tại khu vực miền Trung từ Quảng Bình đến Phú Yên. Thêm thông tin chi tiết có thể xem tại www.anphat.vn

ĐẠI BÌNH

;
.
.
.
.
.