.

Hơn 600 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Coco Center house giai đoạn 3

.

Ngày 19-2, Nhất Nam Land tiến hành mở bán hơn 200 vị trí đẹp nhất dự án Coco Center House giai đoạn 3, nhận được hơn 150 đơn đăng ký giao dịch và đóng tiền cọc của khách hàng ngay trong ngày mở bán.

Hàng trăm khách hàng đăng ký mua đất tại dự án COCO CENTER HOUSE GIAI ĐOẠN 3
Hàng trăm khách hàng đăng ký mua đất tại dự án COCO CENTER HOUSE GIAI ĐOẠN 3

Giai đoạn III của dự án Coco Center House cũng được Nhất Nam Land ghi nhận được tốc độ thanh khoản sản phẩm nhanh chóng như giai đoạn 1 và 2, sau chưa đầy 30 ngày triển khai dự án đã có rất nhiều khách hàng chủ động liên hệ trực tiếp đến công ty để tìm hiểu và đặt mua các lô đất nền thuộc dự án Coco Center House. 

Cũng trong đợt mở bán lần này, dự án Coco Center House luôn có sức hút cực mạnh khi thu hút hơn 600 khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự chương trình. Tọa lạc tại vị trí “vàng” khu vực Nam Đà Nẵng, chỉ cách biển 800m, dự án Coco Center House có tổng diện tích gần 300.000 m2. Coco Center House với tiêu chí sống hiện đại, hạ tầng đồng bộ, không gian sống trong lành mang đến chất lượng sống hoàn hảo như một khu phức hợp đẳng cấp với mọi tiện ích cao cấp như trường học, công viên, trung tâm thương mại, resort, sân golf, KĐT…  

Điểm cộng đặc biệt của dự án Coco Center House là sở hữu trục đường chính 27m được kết nối thẳng ra biển và bãi tắm công cộng Viễn Đông, nằm cạnh Tổ hợp giải trí CocoBay bậc nhất Nam Đà Nẵng. Dự án sở hữu đặc ân sát sông, gần biển giúp mang đến nhiều giá trị cộng hưởng cho cư dân tương lai. Coco Center House được các chuyên gia BĐS đánh giá là dự án đáp ứng cả 3 giá trị trong cùng một sản phẩm: nhà ở, thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng, ít dự án nào có được. Dự án KĐT Coco Center House tự hào là nơi kết nối những giá trị tinh hoa vượt trội cho một cuộc sống hoàn hảo và một tương lai hưng thịnh. 

Ông Nguyễn Đức Tâm – Tổng giám đốc Nhất Nam Land chia sẻ: “Nhất Nam Land phân phối độc quyền, dự án ven biển Coco Center House sở hữu  quá nhiều lợi thế và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Mọi khách hàng đều xứng đáng được sở hữu và trãi nghiệm không gian sống lý tưởng tại Coco Center House. Nhất Nam Land tự hào khi luôn được tất cả khách hàng tin tưởng và luôn lựa chọn sản phẩm của chúng tôi”.   

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.