.

Asia Park giảm 50% giá vé cho người dân Đà Nẵng

.

Chào mừng kỷ niệm 42 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng, từ ngày 18-29/3/2017, Asia Park sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé cho người dân Đà Nẵng, tạo cơ hội cho người dân thỏa sức tham quan và vui chơi tại công viên vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới này.

Theo đó giá vé dành cho người lớn và trẻ em cao trên 1,3m là 100.000 đồng/người, giá vé dành cho trẻ em cao từ 1m-1,3m là 75.000 đồng/ người, miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Để nhận ưu đãi này, người dân xuất trình giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và trẻ em mang theo giấy khai sinh, thẻ học sinh, thẻ bảo hiểm khi mua vé và vào cổng soát vé.

Ưu đãi này mang tới nhiều cơ hội hơn để người Đà Nẵng thỏa sức trải nghiệm đỉnh cao giải trí với 20 trò chơi ngoài trời sôi động, hấp dẫn, từ những trò chơi mạo hiểm gây sốt giới trẻ như Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower,... đến các trò chơi dành cho cả gia đình và các em nhỏ như Vòng quay Festival Carousel cổ tích, đoàn tàu hơi nước Happy Choo Choo, Trường đua vui nhộn Angry Motor...

Du khách cũng sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi ngồi trên vòng quay Sun Wheel ngắm toàn cảnh Đà Nẵng lung linh hay để tàu điện một ray trên cao Monorail đưa bạn vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á với những nét kiến trúc, văn hóa đặc trưng lý thú.

Sau khi khám phá châu Á thu nhỏ với nhiều cung bậc cảm xúc từ thích thú tới phấn khích trong không gian xanh tươi rộng lớn của Asia Park, hãy cùng những người thân yêu "vui hết cỡ" với 64 trò chơi xu xèng và các trò chơi vận động trong nhà, rồi nuông chiều vị giác của bạn tại nhà hàng Indo Express có sức chứa 700 chỗ và nhiều món ăn hấp dẫn.

Trong âm nhạc tươi vui và không gian khoáng đạt, những chú Mascot hoạt náo ngộ nghĩnh sẽ dẫn du khách vào một thế giới rộn ràng và khác lạ ngay trong lòng thành phố.

Với 10 không gian văn hóa cuốn hút đặc trưng cho nền văn hóa của 10 quốc gia Châu Á tiêu biểu, hệ thống trò chơi trong nhà và ngoài trời phong phú, hiện đại bậc nhất thế giới cùng chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc hàng năm, Asia Park đã và đang khẳng định vị thế của một công viên văn hóa – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, là điểm đến không thể bỏ qua của người dân Đà Nẵng và của du khách khi tới thành phố biển.

Thời gian mở cửa:

Từ 15h30 đến 22h30 hàng ngày, riêng các ngày Thứ Bảy 18/3, 25/3 và Chủ Nhật 19/3, 26/3 mở cửa từ 9h00 đến 22h30.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 02363.624 825/ 0911 295 568

E: apc.sales@sungroup.com.vn

W: www.asia-park.vn

 

;
.
.
.
.
.