.

Hơn 500 khách hàng tham dự trong phiên mở bán dự án Elysia complex city

.

ĐNĐT - Công ty cổ phần bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) vừa phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư Landcom mở bán dự án Elysia Complex City (gần cầu Tuyên Sơn, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Với sức nóng của dự án vàng bên sông Hàn đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự, trong đó gần 250 sản phẩm đã được thanh khoản với khoảng 95%.

Hơn 500 khách hàng tham gia phiên mở bán DỰ ÁN ELYSIA COMPLEX CITY
Hơn 500 khách hàng tham gia phiên mở bán Dự án ELYSIA COMPLEX CITY

Chỉ trong vòng 15 ngày được Nhất Nam Land triển khai dự án Elysia Complex City, rất nhiều khách hàng đã chủ động liên hệ đến công ty để tìm hiểu và đặt mua các lô đất nền tại đây.

Trong đợt mở bán này, Nhất Nam Land đưa ra thị trường gần 250 sản phẩm Elysia- Biệt thự và Elysia – Liền kề. Các lô được mở bán có diện tích đa dạng, mức giá phong phú, hấp dẫn nên có nhiều người sẵn sàng đặt ưu tiên 2, ưu tiên 3 cho thấy sức nóng của dự án “vàng” trên… Với mức giá dao động từ 28,5 triệu/m2 đến 50 triệu đồng/m2 cho hai dòng sản phẩm đất nền và đất biệt thự hướng ra sông Hàn.

Dự án Elysia Complex City tọa lạc ngay sông Hàn với tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, là khu đất vàng với diện tích còn sót lại tại quận Hải Châu, quận trung tâm hàng đầu của TP. Đà Nẵng cho thấy sức nóng trên thị trường BĐS Đà Nẵng hơn bao giờ hết.

Nó không chỉ thông thương, trung tâm huyết mạch nhiều tuyến đường chính mà còn là vị trí được bao quanh bởi những khu vui chơi giải trí, văn hóa, cạnh làng thể thao Tuyên Sơn, siêu thị Lotte Mart, khu vui chơi giải trí Asia Park, Helio Center,…

Ông Nguyễn Đức Tâm - Tổng Giám đốc Nhất Nam Land nhấn mạnh: “Khi được chủ đầu tư Landcom lựa chọn Nhất Nam Land làm đơn vị đồng hành phát triển dự án Elysia Complex City, chúng tôi rất vinh dự. Dự án Elysia Complex City được Nhất Nam Land triển khai đảm bảo về các yếu tố như hạ tầng, cảnh quan, pháp lý đầy đủ nên được rất nhiều người tìm mua. Khách hàng nhanh chân đã sở hữu ngay cho mình những lô đất nền vừa ý nhất, xin chúc mừng những người đã chọn cho mình ở một vị trí lí tưởng”. 

Nhân dịp mở bán dự án Elysia Complex City, Nhất Nam Land đã tổ chức bốc thăm may mắn, giải đặc biệt là xe Toyota Altis trị giá 800 triệu đồng; hai giải nhất là xe Honda SH; 3 giải ba là 1 lượng vàng vàng SJC, 4 giải tư là Tivi Samsung 55 inch và 5 giải khuyến khích là điện thoại Iphone 7 và hàng loạt quà tặng khác cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,5 tỷ đồng.   

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.