.

Khai trương cửa hàng Peony HOME

.

Vào lúc 18 giờ ngày 11-3-2017 cửa hàng đồ trang trí và gia dụng thương hiệu Peony HOME đã chính thức khai trương tại địa chỉ: 21 Hoàng Văn Thụ - quận Hải Châu - Thành Phố Đà nẵng.

Đây cũng là bước tiến quan trọng trong chiến lược của công ty nhằm muốn người Việt sử dụng hàng Việt và phát triển toàn quốc. Thương hiệu Peony HOME thuộc quản lý bởi công ty TNHH Ngôi Nhà Hoa Mẫu đơn được thành lập từ tháng 2-2016. Tất cả sản phẩm của Peony HOME được thiết kế độc quyền và sản xuất bởi nhà máy của công ty hoặc các nhà máy tại Việt Nam.

Hiện tại, khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã phát triển thành chuỗi với hệ thống 4 cửa hàng trực thuộc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công xuất khẩu các sản phẩm trang trí nhà cửa cho các thương hiệu lớn trên thế giới, chúng tôi đã nhận cung cấp và gia công, sắp đặt cho các công trình, dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, biệt thự tại Việt Nam.

Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc sắp đặt, tư vấn thích hợp với căn nhà của bạn cũng như cách bảo quản đồ nội thất bền đẹp.

Đến thời điểm hiện tại chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các vật dụng trang trí nhà cửa, cùng với cách thức kinh doanh hàng hoá theo mùa, chúng tôi đã tạo ra hướng đi mới cho phong cách nhà ở Việt Nam.

Chúng tôi đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm trang trí và gia dụng theo đặc tính từng mùa, chất liệu phù hợp với khí hậu đặc trưng của mùa. Bên cạnh đó, việc thay đổi này cũng luôn đem đến những diện mạo mới cho từng ngôi nhà. Chúng tôi xác định việc trang trí tổ ấm cũng giống như xu hướng thời trang, khi ngày nay nhu cầu mặc đẹp ở đẹp ngày càng cao.

Sự đón nhận của khách hàng miền Nam và miền Bắc đã làm động lực lớn cho Peony HOME Trung tiến, với mong muốn ngày càng có nhiều tổ ấm đẹp và sản phẩm Việt đến với từng nhà trên toàn quốc. Bà Lê Lam-Giám đốc khu vực miền Trung cho hay: “Việc tiếp cận tại khu vực miền Trung nói chung và thị trường thành phố Đà nẵng nói riêng đã gặp không ít khó khăn, vì thói quen tiêu dùng của vùng miền. Nhung với lòng tin vào sản phẩm và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng đi lên thì Peony HOME Đà Nẵng tin chắc sẽ được đón nhận trong thời gian không xa ”.

Ban lãnh đạo của thương hiệu Peony HOME cũng tham dự đông đủ trong sự kiện này và xác định Đà Nẵng có những ưu điểm nổi trội, cũng như những tiềm năng có thể tiếp cận với người tiêu dùng trẻ. Khách du lịch cũng là một trong những nhóm khách hàng mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến.

Trong lần khai trương này, Peony HOME cũng giới thiệu đến khách hàng tại thành phố Đà Nẵng bộ sưu tập mùa Hè mới nhất mang tên “ The Sound Of Ocean - Âm Thanh Của Đại Dương”. Với chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng sẽ giúp các bà nội trợ thư giản cùng với việc nhà và ưu điểm về vệ sinh bảo quản sản phẩm lại vô cùng đơn giản. Những họa tiết sản phẩm là phẩn quan trọng trong bộ sưu tập lần này, với gam màu trắng và màu xanh biển nhằm tạo nên một không gian nội thất mát mắt và mang dư vị của một vùng biển đầy nắng và gió.

Bên cạnh dòng sản phẩm trang trí và gia dụng, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp. Từng sản phẩm nội thất được làm hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng đinh, vít cho phần khung lõi. Nguyên vật liệu cho từng sản phẩm được chọn lựa gắt gao bởi công ty mẹ Anne de B - Versailles - Pháp. Tất cả sản phẩm đều mang tính độc nhất và phiên bản giới hạn.Các sản phẩm được thiết kế bởi những nhà thiết kế lâu năm của Pháp, và được gia công sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Hy vọng trong thời gian không xa trong tương lai, thương hiệu Peony HOME tại khu vực miền Trung  nói chung và Đà Nẵng nói riêng sẽ được đón nhận và tin dùng.

Trân trọng gửi tới các vị khách quý, các nhà báo các thông tin về khai trương PEONY HOME DANANG

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Tên sự kiện: Khai trương cửa hàng PEONY HOME DANANG

Phát hành ngày: 11-3-2017

Tên đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Ngôi Nhà Hoa Mẫu Đơn

Thời gian diễn ra sự kiện: 18 giờ ngày 11-3-2017

Địa điểm tổ chức: 21 Hoàng Văn Thụ - quận Hải Châu - Thành Phố Đà nẵng.

Nội dung cụ thể sự kiện: Ra mắt BST mùa Hè về trang trí nhà cửa cùng vật dụng gia đình. Mô hình mua sắm đồ dùng gia đình và trang trí đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Tên người đại diện truyền thông của doanh nghiệp: Ông Trần Quang Khoa

Tên công ty: Công ty TNHH Ngôi Nhà Hoa Mẫu Đơn

Số điện thoại : 08. 668 64 299 - 0909950334

Địa chỉ email: khoatran@peonyhome.com.vn

Website: www.peonyhome.com.vn

 

;
.
.
.
.
.