Đòn bẩy kích cầu và phát triển bất động sản khu đô thị Tây Bắc

.

Cùng với công bố quy hoạch phân khu đô Tây Bắc thành phố và đường vành đai phía tây Đà Nẵng dần hình thành khu đô thị vệ tinh. Đây cũng là vùng trung tâm của các khu công nghiệp mới mà Chính phủ vừa phê duyệt quy hoạch. Điểm nhấn là sự hình thành phát triển mới cảng biển Liên Chiểu, nhà ga đường sắt mới…

Đất nền khu đô thị Golden Hill được duy trì mức giá ổn định trong bối cảnh thị trường BĐS nhiều dự án khác tăng cao so với giá trị thật.
Đất nền khu đô thị Golden Hill được duy trì mức giá ổn định trong bối cảnh thị trường BĐS nhiều dự án khác tăng cao so với giá trị thật.

Mặc khác các trục tuyến giao thông xuyên tâm như đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, đường La Sơn- Túy Loan, mở rộng hầm đường bộ Hải Vân cũng làm cho khu vực phía tây Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ. Những chủ trương và chính sách đầu tư phát triển làm đòn bẩy kích cầu và phát triển BĐS khu vực phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, tại khu vực có dự án  Golden Hill của tập đoàn Trung Nam Group trở thành trung tâm của khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng. Dự án có tổng diện tích 400ha được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ có 42,1%. Hiện nay, Golden Hills đã hoàn thiện giai đoạn 1 với hạ tầng giao thông cao cấp và tiện ích công cộng đa dạng như: trục đường chính rộng 41m Nguyễn Tất Thành nối dài; xây dựng cơ sở trường học khang trang phục vụ khu dân cư. Hạ tầng khu đô thị cũng cơ bản hoàn thiện với  công viên xanh, văn phòng cho thuê, siêu thị mini, các cơ quan hành chính địa phương, trạm y tế… Chủ đầu tư đang có kế hoạch triển khai tiện ích giai đoạn 2 nhằm tạo nên sự phát triển đồng bộ cho toàn khu đô thị.

Với tầm nhìn đầu tư dài hạn, tạo mới khu đô thị làm điểm nhấn, TrungNam Land khai thác BĐS tại khu đô thị với chính sách bán hàng ổn định, không tăng giá trong bối cảnh thị trường tăng trưởng nóng nhằm thu hút khách hàng có nhu cầu thật và đầu tư với mục tiêu, lợi ích lâu dài. Đơn cử, với tuyến lớn rộng 41m như Nguyễn Tất Thành nối dài nhưng giá đất nền dao động từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng/nền. Các khu vực đất nền chia giá 1 lô đất dao động từ 500 - 600 triệu đồng nên rất phù hợp với các gia đình trẻ.

Việc duy trì giá đất BĐS đất nền tại khu đô thị Golden Hill tạo cơ hội lớn cho khách hàng tiếp cận sản phẩm BĐS khi có sự dịch chuyển về phát triển đô thị ở Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những lý do thu hút nhiều khách hàng chọn khu Tây Bắc để đầu tư BĐS làm nơi chốn an cư.

Minh Hiền

;
.
.
.
.
.