Giới trẻ Đà Nẵng háo hức phá kỷ lục của Bức tường Tiger 2017

.

Sự kiện Bức tường Tiger 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày 12, 13, 14-5 tại Công viên Biển Đông. Giới trẻ Đà Nẵng đang chờ đón những trải nghiệm độc đáo, đồng thời háo hức phá kỷ lục leo nhanh nhất trong các thử thách của Bức tường Tiger.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện độc đáo này, bạn đọc có thể truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN
Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện độc đáo này, bạn đọc có thể truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN

Bức tường Tiger năm nay có 4 mặt với 5 thử thách độc đáo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam: Leo phức hợp, leo lưới, nhảy tự do, thử thách vách núi Everest, và trải nghiệm selfie trên chiếc cầu kính trong suốt vươn ra từ đỉnh bức tường cao 20m. Nhờ những trải nghiệm mới lạ “có một không hai” lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Bức tường Tiger đã thu hút gần 10.000 lượt chinh phục tại Cần Thơ tháng 4 vừa qua.

Có kết cấu vững chắc như một pháo đài kiên cố, Bức tường Tiger được dựng lên với tổng chiều dài của lượng sắt thép sử dụng lên đến 4 km. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật của chuyên gia leo núi kỳ cựu Phan Thanh Nhiên - người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, Bức tường Tiger 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm “đánh thức bản lĩnh” độc đáo khó quên.

NGUYỄN QUYÊN

;
.
.
.
.
.