Ào ạt đầu tư dự án BĐS đất nền ven sông

.

Ngày 4-6, Tập đoàn Đất Quảng và Công ty CP Đầu tư và phát triển BĐS Thế Kỷ (CENINVEST) thuộc CEN GROUP đã mở bán đất nền dự án Ngọc Dương Riveside –The Gardens. Đây là dự án BĐS ven sông có lợi thế về không gian cảnh quan trong khu đô thị mới Điện Nam- Điện Ngọc.

Dự án có diện tích 17,9ha được quy hoạch hạ tầng kết nối với các khu đô thị, các dịch vụ tiện ích ven sông, ven biển. Khách hàng tiếp cận dự án để đầu tư với mức giá từ 683 triệu đồng/lô. Giao dịch thành công, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi về thanh toán, khuyến mãi quà tặng.

Các dự án khu đô thị ven sông Cổ Cò khu vực Điện Nam-Điện Ngọc thu hút khách hàng với sản phẩm đất nền.
Các dự án khu đô thị ven sông Cổ Cò khu vực Điện Nam-Điện Ngọc thu hút khách hàng với sản phẩm đất nền.

Tại đợt mở bán đầu tiên đã có hàng trăm khách hàng đặt chỗ và giao dịch đất nền tại dự án. Sản phẩm BĐS dự án Ngọc Dương Riverside- The Gardens được phân phối qua hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA (ĐT: 0936.139191) và các địa lý (Nam Phương).

Cũng trong ngày 4-6- 2017, tại khách sạn Novotel Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real mở bán dự án Khu đô thị Thương mại biển Sea View (KĐT Sea View). Tham dự chương trình có hơn 400 khách mời là các đại biểu đến từ đơn vị chủ đầu tư, đơn vị phát triển độc quyền dự án và các quý khách hàng cũng như cơ quan thông tấn, báo chí địa phương đến đưa tin. KĐT Sea View là điểm sáng nổi bật tại khu vực trung tâm cửa ngõ với nhiều giá trị tốt cùng hội tụ ở khu vực ven sông Cổ Cò. KĐT Sea View có tổng diện tích hơn 19ha trên tổng thể 61,4ha của khu dân cư Điện Ngọc – Điện Dương, được thiết kế theo xu hướng thương mại kết hợp nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real phát triển độc quyền.

Ông Vũ Đình Cương, Trưởng Phòng Maketing Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real cho biết: “Đây là dự án chúng tôi vô cùng tâm huyết bởi những giá trị sản phẩm BĐS tuyệt vời nhất được đem đến khách hàng. So với những khu vực đất nền lân cận thì dự án Sea View sở hữu được một vị trí “ven biển, tựa sông” rất đắc địa, khách hàng sau khi sở hữu có thể sử dụng cho mục đích thương mại hay nghỉ dưỡng đều phù hợp, trong tương lai gần nơi đây sẽ trở thành một đô thị sầm uất, một trung tâm liên kết giữa cửa ngõ 2 thành phố lớn Đà Nẵng – Hội An”.

Tin, ảnh: Triệu Tùng

 

;
.
.
.
.
.