Home Credit tung chương trình khuyến mãi 1,1 tỷ đồng

Nhằm mang đến cho khách hàng một mùa hè thú vị với nhiều cơ hội khám phá vùng đất mới cùng những người thân yêu, Home Credit vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm mùa hè phong cách cùng Home Credit” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị 1,1 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 15-6-2017 đến 12-9-2017. Theo đó, tất cả các khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit trên toàn quốc trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị dành cho 2 người, gồm: 5 giải nhất, mỗi giải 1 chuyến du lịch Thái Lan trong 5 ngày 4 đêm; 10 giải nhì, mỗi giải 1 chuyến du lịch Phú Quốc trong 3 ngày 2 đêm và 15 giải ba, mỗi giải 1 đêm nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Phan Thiết.

Ngoài ra, khi khách hàng đến đăng ký tư vấn và ký hợp đồng vay tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của Home Credit trên toàn quốc trong thời gian này còn được tặng ngay túi du lịch cao cấp, ví nam lịch lãm hoặc ví nữ sành điệu. Đặc biệt, 10.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe máy trả góp với Home Credit trên toàn quốc từ ngày 1-8-2017 sẽ được tặng ngay 1 chiếc áo mưa xinh xắn hoặc 1 áo thun thời trang.

Kết quả sẽ được công bố chính thức trên website của Home Credit tại địa chỉ là www.homecredit.vn và trang facebook là homecreditvn.

Thủ tục vay mua trả góp các sản phẩm với Home Credit vô cùng đơn giản: khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) và trong vòng 10 phút khách hàng sẽ biết kết quả duyệt khoản vay của mình. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Home Credit, khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng (08) 38 999 666 hoặc truy cập website www.homecredit.vn.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.