Đất nền Khu đô thị giá từ 290 triệu đồng.

.

Ngày 9-7-2017, Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh tổ chức lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Mỹ Gia với giá bán chỉ từ 290 triệu/nền.

Hàng trăm khách hàng nhận đặt chỗ để giao dịch khi dự án Khu đô thị Phú Gia vừa ra mắt
Hàng trăm khách hàng nhận đặt chỗ để giao dịch khi dự án Khu đô thị Phú Gia vừa ra mắt

Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch 16 ha, được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1  có tổng diện tích 5 ha bao gồm 68 căn nhà phố và 180 lô đất nền, giai đoạn 2 của dự án có tổng quy mô 11 ha bao gồm 181 căn nhà phố và 357 lô đất nền được thiết kế xây dựng hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ.

Khu đô thị Mỹ Gia là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Kinh Doanh Nhà Phú Gia Thịnh mong muốn đem đến cho đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc một diện mạo mới. Chủ đầu tư đã phát triển loại hình kinh doanh đất nền kết hợp nhà phố xây sẵn thể hiện mục tiêu xây dựng khu đô thị xanh, tiện ích và hiện đại với quy hoạch tốt hạ tầng về liên kết khu vực cùng đầu tư phát triển công viên, trường học.
Khu đô thị Phú Gia nằm trong quỹ đất quy hoạch đồng bộ các khu đô thị, khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Hội An, Đà Nẵng, vệt resort ven biển, khu công nghệ cao FPT, sông Cổ Cò, giao thông kết nối dễ dàng. Với vị trí này, cư dân Mỹ Gia có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng hay các khu du lịch biển, Hội An, và Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

Khu đô thị Mỹ Gia tọa lạc tại mặt tiền đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, kết nối trực tiếp với trục đường biển Lạc Long Quân dễ dàng di chuyển đến các cụm resort ven biển, bãi tắm Viêm Đông hay di chuyển vào phố cổ Hội An.

Phú Mỹ Gia được ví là trung tâm đô thị mới phía Nam Đà Nẵng khi chỉ có 20 phút đi xe để đến trung tâm thành phố, 15 phút đến phố cổ Hội An và vài phút để đến Khu công nghệ FPT City Đà Nẵng, làng Đại học, khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc và các khu du lịch- khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế quanh vùng.

Tin và ảnh: Triệu Tùng 

;
.
.
.
.
.