66 khách hàng may mắn đoạt giải "Tri ân khách hàng PNJ"

.

Sáng ngày 25-8, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức lễ quay số trúng thưởng chương trình “Tri ân khách hàng PNJ”. Đây là chương trình tri ân sự tin yêu và đồng hành của khách hàng đối với thương hiệu trang sức PNJ.

Chương trình “Tri ân khách hàng PNJ” do thương hiệu trang sức vàng PNJ triển khai từ 28-7 đến 13-8-2017. Qua đó, giới thiệu đến khách hàng Bộ sưu tập trang sức Đá màu và các bộ trang sức khác như Kim cương, Phượng hoàng, Melody, Mystery, Charm Me…  Đây là tổng hòa những mẫu thiết kế sang trọng và tinh tế mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Kết thúc chương trình, toàn quốc có 74.683 mã dự thưởng, trong đó, miền Trung có 8.281 mã dự thưởng.

PNJ các chi nhánh đã tổ chức quay số và trao thưởng cho 8 khách hàng may mắn đoạt giải nhất (mỗi giải 1 xe Vespa LX iGet 125), 19 giải nhì (mỗi giải 1 điện thoại Sam sung Galaxy S8 Plus), 39 giải ba (mỗi giải 1 điện thoại Sam sung Galaxy J7 Pro). Trong đó, PNJ miền Trung may mắn có 1 khách hàng đoạt giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba. Tổng giá trị giải thưởng 1,2 tỷ đồng.

P.V
 

;
.
.
.
.
.