Khu spa massage đẳng cấp lớn nhất sắp ra mắt tại Đà Nẵng và miền Trung

.

Đây sẽ là một khu spa chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp nổi tiếng với chất lượng cao để người dân Đà Nẵng cũng như du khách trong và ngoài nước có một điểm nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, gần gũi với thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Chăm Pa độc đáo cùng sự đầu tư chuẩn mực về không gian và tiện ích hàng đầu, Cham spa & massage sẽ là điểm đến ấn tượng không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Bên cạnh là khu thư giãn, nghỉ dưỡng, đây còn là nơi kế thừa, nghiên cứu những sản phẩm, dịch vụ mới lạ và độc đáo. Trong đó phải kể đến liệu pháp Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ trong thùng gỗ Pơ Mu với 38 vị thuốc nam bí truyền của dân tộc người Dao đỏ, Sa Pa. Liệu pháp xông hơi độc đáo bằng than củi truyền thống kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage YHCT Việt Nam. Các nguyên dược liệu ở đây hoàn toàn tự nhiên, quý hiếm, được bào chế công phu, đem đến cho quý khách một liệu trình hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan, cảm xúc.

Đến đây, quý khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi thiên nhiên.Những giàn dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, hương thảo mộc thoang thoảng cùng với thác nước và hệ thống âm nhạc êm dịu mang đến không gian thư thái, nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn, quý khách có thể tận mắt ngắm nhìn, tìm tòi và khám phá những hiện vật quý hiếm của nền văn hóa Chăm pa cổ đại vốn đã bị thất lạc cách đây hàng ngàn năm và sẽ không quên làm một cú selfie thật ấn tượng và độc đáo để gửi đến người thân, bạn bè.

Cham spa & massage còn đặc biệt ghi dấu ấn cho du khách bởi quy mô hoành tráng, sang trọng, đẳng cấp với tầm nhìn hướng sông Hàn thơ mộng cùng một phong cách riêng, bản sắc riêng đã và đang góp phần tạo nên một điểm đến du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn, tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi cho mọi du khách ở mọi lứa tuổi khác nhau. 

Với tổng diện tích lên đến 4000m2, bao gồm hệ thống 150 phòng Spa cao cấp, với các loại phòng dành cho nam, nữ, cặp đôi, gia đình, công ty, đoàn nhóm…được đầu tư hiện đại và một quy trình chuẩn mực về quá trình trị liệu, nghỉ ngơi, tập trung vào việc khôi phục sự cân bằng tự nhiên của cơ thể và tinh thần, mang lại những phút giây thư thái sâu lắng cho du khách.

Ngoài các liệu trình cơ bản, quý khách đến đây còn được tận hưởng những phương pháp tái tạo năng lượng, làm đẹp đẳng cấp trên thế giới như: Xông đá muối Himalaya, xông tuyết, detox cơ thể, yoga…

Xen lẫn quá trình trị liệu, du khách sẽ có thời gian thư giãn tại khu vực chờ nghỉ ngơi hay các quầy Bar-coffee nhẹ nhàng, thư thái.

Sau những ngày làm việc, học tập stress hay đi chơi mệt hỏi, quý khách hãy đến với Cham spa để tận hưởng các tiện ích hấp dẫn như:  Hồ bơi ngoài trời, khu nhà hàng ẩm thực, Bar,  khu cà phê ngắm cảnh, nghỉ ngơi sân vườn, khu vực tập Gym, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị,  hấp dẫn, chắc chắn các bé đi cùng sẽ rất thích thú khi đến nơi này.

Đặc biệt, khu vực Spa Center rộng rãi, thoáng mát tại Cham spa được phát triển theo mô hình kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến khách có thể phục vụ đoàn thể, công ty, cá nhân với công suất tối đa 100 khách cùng lúc.

“Yêu chốn an nhiên, tự tại và ưa thích sự trải nghiệm mới lạ” mời ghé về Cham spa & massage. Là điểm nhấn ấn tượng mới trong năm 2017, chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ ấn tượng nữa đang chờ đón bạn khi Cham spa chính thức khai trương vào đầu tháng 10 này..

Trải nghiệm và liên hệ đặt phòng ngay hôm nay tại website: Chamspamassage.com hoặc liên hệ hotline: 0236 221 7777 /0987 773 777

Fanpage: https://www.facebook.com/chammassagedanang/

;
.
.
.
.
.