Sôi động trào lưu tích điểm đổi thưởng cùng Zody

.

Là sản phẩm lọt vào Top 3 dự án Công nghệ thông tin nổi bật tại Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng - Startup Fair 2016, Zody hiện được xem là cái tên quen thuộc của những khách hàng “sành” ăn uống và mua sắm. Ứng dụng mang tính thực tế cao với thiết kế thân thiện kích thích khách hàng (User) thoả sức chi tiêu và “săn” (“hunt") điểm thưởng (Zcoin) để đổi các phần quà hấp dẫn từ kho phần thưởng trên hệ thống.

Zody nổi bật với giao diện màu cam bắt mắt cùng hình ảnh Z-coin là biểu tượng của mô hình tích điểm đổi thưởng đặc trưng của ứng dụng. Với việc tích điểm Z-coin, người dùng có thể sử dụng để đổi các phần quà hấp dẫn từ vé xem phim, phiếu mua hàng đến đồng hồ, điện thoại…
Zody nổi bật với giao diện màu cam bắt mắt cùng hình ảnh Z-coin là biểu tượng của mô hình tích điểm đổi thưởng đặc trưng của ứng dụng. Với việc tích điểm Z-coin, người dùng có thể sử dụng để đổi các phần quà hấp dẫn từ vé xem phim, phiếu mua hàng đến đồng hồ, điện thoại…

Đã dần trở nên quen thuộc với giới văn phòng và học sinh, sinh viên tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, Zody góp phần tạo ra cơn sốt tích điểm trong tiêu dùng rất dễ dàng và tiện ích.

Theo đó, với mỗi giao dịch thành công khi đi ăn hàng, uống cafe hay mua sắm… người tiêu dùng tại hơn 150 địa điểm đang sử dụng hệ thống Zody sẽ được tích điểm Z-coin tương ứng với giá trị hóa đơn thanh toán.

Cơn sốt Zody được Công ty Pulse Active mang đến Thành phố Hồ Chí Minh và đang nhanh chóng trở nên nhộn nhịp tại thị trường sôi động này.

Ứng dụng Zody có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu có giao dịch giữa nhãn hàng và người tiêu dùng, đồng thời kết nối các đơn vị kinh doanh chia sẻ lợi ích quảng bá trên hệ thống để tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Hơn 3000 người tham gia Zody FOOD5K và tận hưởng các ưu đãi ăn uống và mua sắm tại khu vực Zody sau khi hoàn thành cự ly.
Hơn 3000 người tham gia Zody FOOD5K và tận hưởng các ưu đãi ăn uống và mua sắm tại khu vực Zody sau khi hoàn thành cự ly.

Bên cạnh các trải nghiệm trên ứng dụng, người dùng cũng tiếp cận Zody thông qua các chương trình lớn như Giải Marathon Quốc tế vào ngày 6/8 vừa qua tại TP. Đà Nẵng. Mô hình trực tuyến đã được tái hiện với hình thức chạy bộ Zody FOOD5K mới mẻ cùng thông điệp Run - Ăn - Run.

Sau khi hoàn thành cự ly 5 km, người tham dự tiếp tục trải nghiệm không gian ẩm thực trong khu vực Zody bằng việc tích điểm đổi thưởng tại các gian hàng. Chương trình góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động giới thiệu đặc sản địa phương đến du khách từ khắp nơi trên thế giới.


 

;
.
.
.
.
.