TRUNG TÂM ANH NGỮ T2S

Tạo hứng khởi, đam mê học tập cho trẻ

.

Mới được thành lập 1 năm nhưng Trung tâm Anh ngữ T2S (28 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh trong việc cho con mình học tiếng Anh với phương châm giáo dục hiện đại.

Trẻ luôn được học thông qua các dụng cụ trực quan sinh động.
Trẻ luôn được học thông qua các dụng cụ trực quan sinh động.

Các lớp học của T2S luôn tràn ngập tiếng nói, cười của các em từ 4-15 tuổi. Một buổi đến Trung tâm T2S đối với Tracy Nam Trân (9 tuổi, lớp Starter 7B) dù vỏn vẹn 1,5 tiếng đồng hồ nhưng là cả niềm hứng khởi vì được học tiếng Anh, được chơi những trò chơi vui nhộn và tập các bài nhảy tiếng Anh.

Với Will Thanh Bình cũng vậy, cậu bé 5 tuổi lần đầu tiên tiếp xúc với tiếng Anh, dưới sự chỉ dẫn của thầy Bruce trong 1 năm qua, giờ đây giao tiếp tự nhiên với thầy như không hề có khoảng cách về ngôn ngữ. Không những thế, Will còn biết hát và nhảy nhiều bài hát thiếu nhi tiếng Anh.

Tham quan bất kỳ lớp học nào của Trung tâm (lớp Starter 2A, 2B; Starter 7A, 7B; Mover 2…) đều dễ nhận thấy sự sôi nổi, thích thú của tất cả các em. Các em hào hứng vì được kích thích toàn bộ giác quan nghe, nói, vận động, cảm thụ âm nhạc, tư duy qua các trò chơi. Thầy cô giáo cũng tạo nhiều trò chơi đội, nhóm để các em biết cách làm việc, tương tác hiệu quả. Ngoài ra, định kỳ các thầy cô giáo cũng cho các em học tiếng Anh thông qua những bài thực nghiệm hóa học nho nhỏ.

Thầy Bruce - giáo viên người Anh độc quyền của Trung tâm cho biết, cha mẹ không nên e ngại khi cho con học tiếng Anh từ lúc 4-5 tuổi. Theo kinh nghiệm của thầy khi dạy tiếng Anh tại các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, trẻ em được học tiếng Anh với người bản xứ từ sớm có khả năng tiếp nhận tiếng Anh một cách tự nhiên, thích thú và phát âm rất chuẩn.

Một giờ học hào hứng tại Trung tâm T2S.
Một giờ học hào hứng tại Trung tâm T2S.

Trung tâm Anh ngữ T2S được hình thành từ ý tưởng và tâm huyết của bà Đỗ Thị Thanh Tâm, một người con của thành phố Đà Nẵng hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Qua nhiều trải nghiệm từ việc học tập của con gái mình, bản thân được hấp thụ các phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến nhờ vốn tiếng Anh và đạt được một số thành công, bà Tâm cho rằng, giáo dục đúng đắn càng sớm sẽ tạo ra cơ hội vô cùng lớn cho mỗi người.

Thầy Bruce luôn mong muốn tạo niềm hứng khởi để trẻ yêu thích học tiếng Anh.
Thầy Bruce luôn mong muốn tạo niềm hứng khởi để trẻ yêu thích học tiếng Anh.

Do đó, Trung tâm Anh ngữ T2S thuộc Công ty CP Giáo dục và đào tạo T2S ra đời, tập trung vào chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi với phương châm “Passion for Growth” (Đam mê để thành công). Điểm đặc biệt ở T2S là không gò ép trẻ học tiếng Anh mà kích thích trẻ tìm đến tiếng Anh bằng sự đam mê và thích thú. Phương pháp đào tạo của Trung tâm theo quy trình Inspire – Engage – Guide – Develop: Gợi cảm hứng - Tạo kết nối - Hướng dẫn - Tự khám phá.

Bà Đỗ Thị Thanh Tâm kể, chứng kiến sự thay đổi và trưởng thành của các em tại T2S chỉ 1 năm qua, bà cảm thấy xúc động. “Lily Bảo An (6 tuổi) tham gia học từ khóa đầu, rất nhút nhát, tưởng như phải bỏ cuộc, nhưng em đã kiên trì đến lớp, thậm chí cả khi bị ốm.

Một giờ học thú vị của thầy và trò.
Một giờ học thú vị của thầy và trò.

Hay cậu bé Dan Phước Hải (9 tuổi) cách đây 1 năm rất hiếu động, ham chơi, không tập trung trong giờ học đến mức thầy cô bàn phải tạm cho em ngừng học để tránh ảnh hưởng các bạn khác. Tôi đã gặp, nói chuyện, giúp em hiểu cần phải tập trung học, nghe theo sự chỉ dẫn của thầy để sau này có thể khám phá thế giới rộng lớn. Hiện nay, Dan có kết quả kiểm tra xuất sắc và đặt mục tiêu sẽ đi du học.

Các bé luôn phải vận động qua những trò chơi để phát triển tư duy.
Các bé luôn phải vận động qua những trò chơi để phát triển tư duy.

Hay cậu bé Joey Minh Tùng (6 tuổi) thường tâm sự với các cô giáo rằng, “con rất thích đi học nhưng ba mẹ cứ bận không chở con đi”. Điều khiến tôi xúc động nữa là nhiều phụ huynh gửi gắm cả hai con học tập tại Trung tâm. Đó là những câu chuyện làm tôi cảm nhận rõ những giá trị giáo dục mà T2S đang theo đuổi. Tình thương yêu, tôn trọng trẻ, làm việc hết mình của đội ngũ giáo viên T2S với sứ mệnh khơi dậy niềm đam mê học tập cho trẻ đã thực sự có kết quả chỉ sau 1 năm hoạt động”, bà Tâm chia sẻ.

Một giáo viên quản lý Trung tâm T2S cho rằng: “Học tiếng Anh là chìa khóa thành công trong thế giới ngày càng phẳng. Học tiếng Anh cần quá trình lâu dài. Tôi tin rằng, việc học tiếng Anh với giáo viên bản xứ chất lượng theo phương pháp giáo dục hiện đại là hướng đi đúng đắn cho trẻ. Phụ huynh cần đặt niềm tin vào con mình và có sự đầu tư lâu dài cho trẻ. Quả ngọt chắc chắn ở cuối chặng đường”.

Trung tâm Anh ngữ T2S (28 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) được cấp phép hoạt động đào tạo tiếng Anh theo chương trình giáo dục thường xuyên, tiếng Anh cơ bản và tiếng Anh cho trẻ em. T2S hiện tập trung chương trình tiếng Anh cho trẻ em; theo đó, trẻ được học hoàn toàn với giáo viên bản xứ theo phương pháp giáo dục hiện đại.

Học phí 1 khóa 12 tuần, học hoàn toàn với giáo viên bản xứ tiêu chuẩn Anh/Mỹ/Úc và được cấp tài khoản học điện tử nổi tiếng trên thế giới là 3,5 triệu đồng. Trung tâm luôn có nhiều ưu đãi. Các em được tham gia 2 buổi miễn phí nhằm khơi gợi sự đam mê, thích thú.

Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập, T2S tặng 20 suất học bổng tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Liên hệ: 0236.3894153 - 0905505079, facebook.com/trungtamanhnguT2S.

HÀ THẢO

;
.
.
.
.
.