Giảm ngay 50% và 1000 phần quà hấp dẫn khi dùng thẻ VIB mua LEGO tại My Kingdom

.

Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết: từ nay cho đến hết 15-12-2017, VIB phối hợp với Công ty TNHH Việt Tinh Anh triển khai khuyến mại đặc biệt và chương trình “Nhà sáng tạo nhí” dành cho khách hàng VIB. Theo đó, giảm ngay 50% cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng VIB mua LEGO với sản phẩm Hộp LEGO Classic sáng tạo - LEGO 10704 (900 miếng) tại hệ thống My Kingdom Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và có cơ hội nhận hơn 1.000 phần quà hấp dẫn tham gia vào chương trình “Nhà sáng tạo nhí”. Quà tặng có giá trị nhất là chuyến du lịch dành cho 2 gia đình tới LEGOLAND tại Malaysia.

Đối tượng tham gia chương trình “Nhà sáng tạo nhí” từ 5 tuổi đến 14 tuổi. Theo đó, các trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo và lắp ghép từ gạch LEGO Classic theo chủ đề Việt Nam 2030 tương lai theo trí tưởng tượng của bé. Sau đó bố mẹ đăng ảnh hoặc video thành phần của bé lên Facebook cá nhân, để chế độ public cùng một đoạn chia sẽ ngắn về mô hình sáng tạo của bé và đi kèm hashtag #lego #vib #nhasangtaonhi, sau đó comment đường link bài đăng vào bài thông báo cuộc thi trên trang Facebook Vietnam LEGO Club hoặc Facebook VIB - Ngân hàng Quốc tế.

Bài dự thi sẽ được Ban tổ chức chấm giải theo thang điểm 10 với 3 tiêu chí: Sáng tạo - Lắp ráp - Câu chuyện. Hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn và dễ trúng dành cho các bé tham gia chương trình, cụ thể: 2 giải đặc biệt: Chuyến du lịch LEGOLAND Malaysia dành cho gia đình 4 người trị giá 40.000.000 đồng; 1 giải bình chọn (nhiều Like và Share nhất): Hộp sản phẩm LEGO; 10 giải nhất: Voucher mua hàng LEGO tại hệ thống My Kingdom. Mỗi voucher trị giá 4.000.000 đồng; 1.000 giải tham gia đầu tiên: Bình nước Lock & Lock.

Theo đại diện của VIB cho biết “Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt, sáng tạo, VIB còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục,  khuyến khích khả năng sáng tạo dành cho các bé. Vì vậy, chúng tôi hy vọng đã mang lại sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi giữa các bé, kết nối bé với gia đình, bé với thế giới trẻ sáng tạo.”

Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Việt Tinh Anh cho hay: Công ty cung cấp các sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục, giải trí và an toàn. Đặc biệt, với những viên gạch LEGO nhỏ, bé có thể thỏa sức sáng tạo và kể những câu chuyện của riêng mình nhằm phát triển khả năng tư duy sáng tạo, sự tỉ mỉ và trí tưởng tượng trong quá trình phát triển của trẻ một cách tích cực nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ Hotline My Kingdom: 1900 1208 và đến hệ thống cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tin và ảnh: Thành Lân

;
.
.
.
.
.