Nên chọn dòng máy năng lượng mặt trời nào cho gia đình?

.

Trước tình hình giá điện leo thang liên tục qua mỗi năm, máy năng lượng mặt trời (https://solarbk.vn/service/nuoc-nong-nang-luong-mat-troi/) đã được đông đảo gia đình tại Việt Nam lựa chọn để đảm bảo vấn đề kinh tế. Không chỉ giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện khá lớn mà máy nước nóng năng lượng mặt trời còn mang đến những dòng nước nóng đều đặn, sạch và an toàn cho người sử dụng, đồng thời không làm ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh. Hiện sử dụng máy năng lượng mặt trời đang được coi là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề tiết kiệm chi phí điện năng tại mỗi hộ gia đình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm của SolarBK
Máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm của SolarBK

Nên chọn sản phẩm máy năng lượng mặt trời loại nào?

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng năng lượng sạch, đến với SolarBK (https://solarbk.vn/) bạn sẽ tìm được những chiếc máy năng lượng mặt trời tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hiện SolarBK đã tung ra thị trường hai dạng máy nước nóng được khá nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng cũng như lợi ích mà nó mang lại, đó là máy nước nóng dạng ống (máy nước nóng dòng Life) và máy nước nóng dạng tấm (máy nước nóng dòng CPF-X, E-Life, SE-Life). Cả hai dòng sản phẩm này đều gia nhiệt nhanh, sử dụng hệ thống giám sát năng lượng thông minh từ xa SSOC và dung tích đa dạng từ 150L đến 320L, phù hợp cho nhu cầu của mọi gia đình. Vậy nên chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống hay dạng tấm?

Máy năng lượng mặt trời dạng ống có những ưu điểm gì?

Máy nước nóng dạng ống (máy nước nóng dòng Life) có các thiết bị hấp thụ nhiệt tạo nên bởi ống thủy tinh cao cấp, bồn chứa có khả năng giữ nhiệt cực kỳ cao, đem lại hiệu quả sử dụng cho sản phẩm. Ưu điểm của dòng máy này là có hiệu suất cao, hiếm khi gặp tình trạng xảy ra rò rỉ, dễ dàng thi công lắp đặt. Ngoài ra dòng máy này còn có tuổi thọ rất cao lên đến 20 năm, phù hợp sử dụng trong các nhà máy, tòa nhà quy mô lớn.

Máy năng lượng mặt trời dạng tấm có những ưu điểm gì?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm thì hoạt động theo nguyên lý tấm phẳng. Phần hấp thu nhiệt của máy được cấu tạo rất khác biệt so với dòng máy dạng ống. Theo đó, nhiệt hấp thụ được từ bề mặt tấm hấp thụ có thể được truyền tới bình chứa chung bằng ống dẫn nước, ống đồng hoặc bằng ống dẫn môi chất.

Ưu điểm của dòng máy nước nóng này là khả năng lắp đặt tách bồn, điều này làm tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Ngoài ra, bồn nước nóng của SolarBK còn có khả năng chịu được áp lực nước mạnh từ 3 bars đến 6 bars, chính điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn và sự bền bỉ cho bồn nước. Dòng máy năng lượng mặt trời dạng tấm thích hợp sử dụng với quy mô hộ gia đình.

Với những thông tin trên, có lẽ bạn đã chọn ra được loại máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với gia đình mình nhất. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về từng dòng máy, vui lòng liên hệ SolarBK để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm chính hãng.
 

;
.
.
.
.
.
.