Đặt mua hết trước lễ giới thiệu giai đoạn II Khu đô thị Kim Long City

.

Ngày 18-3- 2018, Công ty CP Bất động sản Protech tổ chức Lễ giới thiệu giai đoạn II – Khu đô thị Kim Long City - Khu E - Liên Chiểu – Đà Nẵng.

Công ty CP Bất động sản Protech đã thành công với việc phân phối bán hàng đối với dự án Khu E – Khu đô thị Kim Long City, quận Liên Chiểu – Đà Nẵng.
Công ty CP Bất động sản Protech đã thành công với việc phân phối bán hàng đối với dự án Khu E – Khu đô thị Kim Long City, quận Liên Chiểu – Đà Nẵng.

Kim Long City – Khu E nằm trên hai cung đường chính Nguyễn Sinh Sắc (60m) và Hoàng Thị Loan (42m), liên kết hầu hết các tiện ích trong khu vực. Dự án có tổng diện tích 145,267m2 bao gồm 69,942 đất ở nhà phố, diện tích đất công viên cây xanh 10,082m2, đất công trình giáo dục 6,950m2, đất thương mại dịch vụ 4.836m2, và đất giao thông là 53,457m2. Dự án được chủ đầu tư  tung ra thị trường những Block đẹp nhất với mức giá hấp hẫn chỉ từ 22 triệu/m2, chiết khấu lên đến 4% cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Ông Nguyễn Thế Trung - Tổng Giám Đốc Công ty CP Bất động sản Protech, đơn vị phân phối chính thức dự án Kim Long City – Khu E (GDII) cho biết: Do dự án có hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn và pháp lý rõ ràng, minh bạch nên dự án sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay”.

Vì vậy,  khi có thông tin mở bán 100% sản phẩm BĐS đã được đặt mua là minh chứng cho năng lực phân phối bán hàng cũng như xác định giá BĐS phù hợp với nhu cầu thực của thị trường ở khu vực quận Liên Chiểu.

Triệu Tùng
 

;
.
.
.
.
.
.