Nhận lì xì muộn "cực đã" từ Saleduck Việt Nam

.

Một mùa Tết Mậu Tuất đã đi qua nhưng bạn vẫn còn luyến tiếc vì chưa tận dụng hết đợt khuyến mãi lớn đầu xuân? Đừng lo nhé. Tháng ba này, Saleduck Việt Nam - cộng đồng mua sắm tiết kiệm đa quốc gia - đang có rất nhiều sự kiện lì xì muộn hấp dẫn đấy!

Bạn biết gì về Saleduck?

Ra đời vào năm 2012, Saleduck là cổng tổng hợp tin tức khuyến mãi và mã giảm giá từ nhiều nhà cung cấp uy tín trên toàn thế giới. Mục tiêu ban đầu của hãng là giúp cho quá trình mua sắm trực tuyến trở nên đơn giản, an toàn và hứng khởi hơn bao giờ hết. Nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Bỉ, giải pháp mua sắm thông minh này bắt đầu hành trình đi đến 13 quốc gia khác ở châu Âu và châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, Saleduck Việt Nam (https://www.saleduck.com.vn/) đã và đang mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho hàng nghìn người tiêu dùng. Bạn đang cần gợi ý du lịch giá rẻ? Vậy thì nhanh nhanh ghé qua Agoda, Booking hay Atadi thôi. Chưa hết, gian hàng Viễn Thông A tại đây (https://www.saleduck.com.vn/vien-thong-a) cũng là điểm hẹn hò lý tưởng cho tín đồ công nghệ đấy. Chẳng những mang đến kho tàng tin tức khuyến mãi và mã giảm giá lớn, Saleduck Việt Nam còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện tặng quà, cuộc thi giveaway rất thú vị.

“Chộp” lì xì muộn từ các thương hiệu đình đám

Nhiều ngày trước Tết Nguyên Đán, các doanh nghiệp chủ trương đại hạ giá, khuyến mãi lớn nhằm thu hút người tiêu dùng và dọn trống kho hàng hóa tồn đọng. Thế nhưng bạn có biết rằng sau Tết mới thực sự là thời điểm vàng để mua sắm? Túi tiền sau Tết của người tiêu dùng còn khá rủng rỉnh; trong khi đó, mọi cửa hàng đã cập nhật xong danh sách hàng hóa mới. Tháng ba còn là khởi đầu cho mùa lễ hội, với vô số sự kiện văn hóa đang mong đợi. Vì thế mà chương trình khuyến mãi trong thời gian này thường rất đa dạng, áp dụng trên mọi ngành hàng từ thời trang, làm đẹp, công nghệ, mẹ & bé đến điện gia dụng, chăm sóc nhà cửa. Nói cách khác, đây chính là lúc bạn tha hồ mua sắm sản phẩm mới với giá “hạt dẻ”. Cơn bão mang tên “Lì xì sau Tết” quét qua hầu hết chuyên trang bán hàng trực tuyến, đơn cử như chương trình “Quà nhỏ tô đỏ yêu thương” của Yes24 hay “Happy Day - Happy Women” của Adayroi.

Truy cập Saleduck Việt Nam ngay hôm nay, để kết nối với hàng trăm khuyến mãi và mã giảm giá hấp dẫn chỉ trong một cú nhấp chuột nhé!

;
.
.
.
.
.
.