KHÁM PHÁ THỰC ĐƠN MỚI TẠI NHÀ HÀNG TRUNG HOA - GOLDEN DRAGON

.

Nhà hàng Golden Dragon - một nhà hàng Trung Hoa độc đáo và sang trọng (tọa lạc trong khách sạn Grand Mercure Danang) sẽ ra mắt loạt thực đơn mới tại thành phố Đà Nẵng. Từ ngày đầu tiên ra mắt, Golden Dragon gây ấn tượng với thực khách Đà Nẵng bởi những món ngon từ ẩm thực Trung Hoa. Tháng 4 này, nhà hàng giới thiệu "SUNDAY CHINESE BRUNCH BUFFET – TIỆC BUFFET ẨM THỰC TRUNG HOA" với phong cách mới mẻ bởi sự kết hợp khéo léo từ các trường phái ẩm thực Tứ Xuyên – Quảng Đông – Sơn Đông – Phúc Kiến với mức giá 390.000++ VND.

Golden Dragon hân hạnh giới thiệu THE SANXING SET MENUS – SET MENU PHÚC-LỘC-THỌ (8 món) với mức giá từ 2.500.000++ VND trở lên dành cho 6-10 khách, được thiết kế bởi đầu bếp nhà hàng với các món ăn đặc trưng của Golden Dragon. Nổi tiếng với kỹ thuật quay vịt đến hoàn hảo, thực khách yêu thích vịt quay tại Đà Nẵng sẽ được thưởng thức ĐẠI TIỆC VỊT QUAY 5-món dành cho 4 khách với mức giá 700.000++ VND vào dịp này.

Sự trở lại của nhà hàng Golden Dragon tại Grand Mercure Danang lần này hứa hẹn đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ẩm thực Trung Hoa tại Đà Nẵng. Với thực đơn được biến tấu theo phong cách mới, thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa qua một bữa tiệc tràn đầy hương vị tại Golden Dragon.

Khách sạn Grand Mercure Danang

Địa chỉ: Lô A1, Khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3797.777

Email: h7821@accor.com

Website: grandmercuredanang.com

FB: facebook.com/grandmercuredanang

;
.
.
.
.
.
.