Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

.

Sáng 11-4, tại trường Đại học (ĐH) Kinh tế Đà Nẵng, tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) tổ chức lễ trao học bổng cho các sinh viên (SV) tài năng năm 2018.

Giám đốc điều hành quỹ Lotte Foundation Lee Jung Wook trao học bổng cho các SV vượt khó.
Giám đốc điều hành quỹ Lotte Foundation Lee Jung Wook trao học bổng cho các SV vượt khó.

Tại buổi lễ, Giám đốc điều hành quỹ Lotte Foundation Lee Jung Wook đã trao 15 suất học bổng với tổng trị giá 3.000 USD cho 15 SV vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc của trường ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ. Ông Lee Jung Wook nói: “Những SV có mặt tại buổi lễ hôm nay đều có quyền tự hào mình là gương mặt trẻ đại diện cho tương lai của Việt Nam. Quỹ học bổng của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để hỗ trợ nền giáo dục Việt Nam nuôi dưỡng những nhân tài của tương lai, cũng như củng cố tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.”

PGS.TS Đào Hữu Hòa, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế khẳng định sự cần thiết trong việc gắn kết hoạt động đào tạo của nhà trường với doanh nghiệp. Thời gian qua, trường ĐH Kinh tế thường xuyên liên hệ và có sự đồng hành của doanh nghiệp để tiếp sức cho SV đến trường.

Đây là năm thứ 2 tập đoàn Lotte trao học bổng cho SV tại Đà Nẵng. Trong hơn 10 năm qua, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã trao hơn 1.729 suất học bổng và tặng 25.000 quyển sách đến các trường Tiểu học, THCS, THPT và ĐH trên cả nước. Ngoài ra, quỹ cũng góp phần xây dựng 2 thư viện trường với tổng giá trị ước tính lên đến 18 tỷ đồng. Tập đoàn Lotte còn có nhiều dự án xã hội khác ở Việt Nam như xây trường học, thư viện, ký túc xá, hệ thống xử lý nước…

P.V

;
.
.
.
.
.
.