Phúc Hoàng Ngọc kỷ niệm 10 năm thành lập và trao tặng nhà cho ông Park Hang Seo

.

Công ty CP Tư vấn thiết kế và xây dựng Phúc Hoàng Ngọc (Phúc Hoàng Ngọc) chớm bước qua 10 năm xây dựng và phát triển. Doanh nghiệp trẻ Phúc Hoàng Ngọc đang tràn đầy khát vọng để vươn lên, chinh phục những mục tiêu mới trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung

Nguồn nhân lực trẻ, giỏi chuyên môn làm nên nền móng vững chắc cho Phúc Hoàng Ngọc phát triển.
Nguồn nhân lực trẻ, giỏi chuyên môn làm nên nền móng vững chắc cho Phúc Hoàng Ngọc phát triển.

Khởi nghiệp từ một đơn vị tư vấn

Từ một doanh nghiệp nhỏ, doanh thu chủ yếu dựa vào hoạt động tư vấn trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản (BĐS). Đến thời điểm hiện tại Phúc Hoàng Ngọc đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành một doanh nghiệp (DN) vững mạnh trong lĩnh vực BĐS tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

Sức trẻ của một DN vừa khởi nghiệp vừa mở rộng quy mô đầu tư phát triển, đa dạng các sản phẩm dịch vụ trong hoạt động đầu tư, tư vấn-thiết kế, thi công xây dựng, du lịch và BĐS. Ở điểm xuất phát, DN chỉ có 10 nhân sự nhưng đến nay đã tăng lên hàng trăm người.

Ông Trương Sỹ Bình, Tổng Giám đốc Phúc Hoàng Ngọc cho biết: “ Phúc Hoàng Ngọc nắm trong tay tài sản quý giá đó là nguồn nhân lực với đội ngũ nhân sự trẻ, làm việc nhiệt tình và có tính chuyên môn cao. Họ đã đồng hành cùng công ty trong suốt quá trình phát triển, cùng vượt qua những khó khăn bởi giai đoạn khủng hoảng kinh tế và kéo theo sự đóng băng của thị trường BĐS và thành quả của Phúc Hoàng Ngọc hôm nay chúng tôi gửi đến họ lời trân quý, gửi đến các đối tác cùng khách hàng lời tri ân sâu sắc”.

Trải qua mười năm hình thành, phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã vươn lên trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án BĐS phục vụ nhu cầu về nhà ở cho xã hội. Phúc Hoàng Ngọc đã xây dựng được một chuỗi dịch vụ trong hoạt động kinh doanh từ hoạt động tư vấn thiết kế và thi công các công trình công nghiệp, công trình dân dụng, trang trí nội ngoại thất, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng đến quy hoạch đô thị… Phúc Hoàng Ngọc đã tạo dựng cho mình được một nền tảng vững chắc từ công tác điều hành, quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh, nguồn nhân lực và tài chính. Trong suốt 10 năm qua, Phúc Hoàng Ngọc luôn hướng đến xây dựng một DN nơi mà trí tuệ, sự sáng tạo của mỗi cá nhân được khơi dậy phát huy cao nhất, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng với đó là sự sáng suốt và giàu kinh nghiệm của các thành viên HĐQT, ban lãnh đạo công ty, để đem đến sự vững tin, tạo nên những bước đột phá cho riêng mình.

Một mục tiêu bao trùm của Phúc Hoàng Ngọc đó là phát triển sản xuất kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng, luôn cam kết đóng góp những giá trị sống tốt đẹp hơn cho xã hội, thông qua việc tham gia các hoạt động từ thiện xã hội… Mười năm là khoảng thời gian đủ để một hạt giống nảy mầm thành một cây xanh cao lớn và mười năm là thời gian đủ để Phúc Hoàng Ngọc định hình được lối đi và xây dựng thương hiệu trên thị trường xây dựng, BĐS. Mười năm đó cũng là khoảng thời gian cho Phúc Hoàng Ngọc nạp đầy năng lượng để tiếp tục có những bước đột phá cho một chặng đường mới phía trước. Phúc Hoàng Ngọc cam kết sẽ làm tốt hơn vai trò của mình đối với cộng đồng, sẽ mang lại những giá trị cao hơn cho khách hàng ở mỗi sản phẩm của mình, sự phát triển trong tương lai của Phúc Hoàng Ngọc chính là sự sáng tạo, chất lượng, tinh tế và uy tín đối với mỗi công trình.

Sản phẩm nhà phố làm đòn bẩy cho thành công của Phúc Hoàng Ngọc về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
Sản phẩm nhà phố làm đòn bẩy cho thành công của Phúc Hoàng Ngọc về lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Mỗi sản phẩm đều đong đầy tâm huyết

Ngày 5-5-2008, tại địa chỉ số 19/6 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Công ty Phúc Hoàng Ngọc được thành lập với số vốn ban đầu dưới 200 triệu đồng nhưng nay đã vượt mốc hàng trăm tỷ đồng. Thời gian đầu, Phúc Hoàng Ngọc mới chỉ có thể tham gia các dự án với tư cách là một “nhà tư vấn”, chưa tự chủ được doanh thu về sản xuất trực tiếp. Năm 2012, Phúc Hoàng Ngọc bắt đầu mở rộng mô hình hoạt động thêm lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng như: nhà ở dân dụng và các hạng mục hạ tầng phụ trợ cho các dự án trên địa bàn Đà Nẵng và bắt đầu có doanh thu từ những hoạt động sản xuất, đấu thầu thi công công trình, cùng với nguồn tài chính trở nên vững mạnh hơn.

Tháng 1-2016, công ty chuyển về tòa nhà văn phòng mới và cũng là trụ sở chính tại số 37 Đỗ Xuân Cát, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, với cơ cở hạ tầng khang trang, hiện đại. Cũng trong năm này, Phúc Hoàng Ngọc đã có một bước đi “táo bạo” trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, BĐS. 

Ngày 6-5, Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện tặng nhà ở cho HLV trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo tại dự án Khu dân cư Green Home, quận Liên Chiểu.
Ngày 6-5, Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện tặng nhà ở cho HLV trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo tại dự án Khu dân cư Green Home, quận Liên Chiểu.

Phúc Hoàng Ngọc được thành lập tại thời điểm thị trường BĐS tại Đà Nẵng có xu hướng tập trung mạnh vào phân khúc BĐS du lịch, nghỉ dưỡng. Là DN non trẻ nên Phúc Hoàng Ngọc xác định một hướng đi riêng.  Phúc Hoàng Ngọc đưa ra tiêu chí kinh doanh phải gắn liền với giá trị thực của thị trường. Công ty đã lựa chọn cho mình dòng sản phẩm mới đó là BĐS dành cho những người có thu nhập trung bình và những đôi vợ chồng trẻ chưa có nhiều thời gian tích lũy tài chính. Những căn nhà phố, nhà ở có thiết kế thông minh, biệt thự đơn lập được đưa ra thị trường hình thành nên dòng sản phẩm riêng biệt và có tính đột phá trên thị trường. Lớp băng thị trường BĐS ở Đà Nẵng được Phúc Hoàng Ngọc tháo gỡ bằng chính những sản phẩm BĐS đã kích cầu lại thị trường. Năm 2016, Phúc Hoàng Ngọc đã bung ra thị trường các dự án nhà phố bình dân Blue House với trên 90% sản phẩm đã được bán hết ngay trong năm 2016. Tiếp nối thành công, cuối năm 2016 Phúc Hoàng Ngọc tiếp tục đưa ra thị trường BĐS dòng sản phẩm mới với dự án Khu dân cư Green Home, đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu gồm 3 block nhà ở căn hộ liền kề, kết cấu hai tầng, có sân vườn cùng cây xanh cảnh quan tạo ra một không gian thoáng đãng. Mỗi căn nhà có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140m2 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh. Cư dân Green Home sẽ được sử dụng các dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp trong các khu căn hộ văn minh, hiện đại, được tận hưởng cảm giác bình yên và hạnh phúc trong một không gian sống xanh, trong lành với chất lượng sống tốt nhất. Green Home sẽ thiết lập một tiêu chuẩn sống mới, một không gian sống xanh, an ninh, an toàn và có bản sắc riêng mà không phải dự án tầm trung nào cũng có được. Theo đó, 95% sản phẩm nhà và đất ở đã được khách hàng ký kết góp vốn hợp tác ngay trong ngày giới thiệu. Mới đây, ông Ngô Ngọc Ngân (Núi Thành, Quảng Nam), người đã đặt mua nhà ở tại dự án Green Home cho biết “Tôi thực sự bất ngờ về mẫu nhà Green Home. Lúc đầu tôi cảm thấy rất lo lắng chưa biết căn nhà của mình sẽ ra sao. Thế nhưng nay qua tham quan căn nhà mẫu hoàn thành, lại chính là căn nhà thuộc quyền sở hữu của mình, gia đình tôi rất hài lòng. Đây là dự án đầu tiên của Đà Nẵng mà tôi thấy giá cả hợp lý, công năng khá phù hợp với những gia đình như chúng tôi”.

Cùng với những thành công trong sản xuất, kinh doanh Phúc Hoàng Ngọc luôn quan tâm đến vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng. Công ty thường xuyên tham gia vào các hoạt động. Đối với cộng đồng, công ty thường xuyên tham gia các hoạt động về an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt, tặng quà Tết cho người nghèo hay ủng hộ đồng bào lũ lụt.... Hàng năm, công ty đều đứng ra tổ chức và vận động các cơ quan, doanh nghiệp tham gia các hoạt động ủng hộ vì cộng đồng. Với ý thức “một doanh nghiệp lớn, tầm cỡ không chỉ thể hiện qua doanh thu sản xuất kinh doanh mà còn thể hiện ở trách nhiệm và nghĩa vụ đối với cộng đồng.

“Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã có những bước tiến vững chắc đi lên trở thành một đơn vị tư vấn, thiết kế và xây dựng các dự án BĐS có uy tín trên thị trường và tạo được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn tự tạo ra sức ép cho mình trong quá trình phát triển, chúng tôi muốn xây dựng Phúc Hoàng Ngọc không chỉ là một thương hiệu BĐS bình dân được những người trung bình biết đến mà muốn xây dựng Phúc Hoàng Ngọc với cái tâm của người làm nghề, đó là thực hiện những lời hứa, những cam kết một cách tốt nhất đối với khách hàng của mình”. (bà Đoàn Thị Cẩm Hồng - Thành viên HĐQT, Giám đốc Marketing Công ty Phúc Hoàng Ngọc)

Tặng nhà ở cho HLV trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo

“Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt, vui mừng và dõi theo từng bước đi của đối tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á. Đội tuyển U23 Việt Nam với sự đoàn kết của cả tập thể và sự dẫn dắt tài tình của huấn luyện viên Park Hang Seo đã tiến đến trận chung kết của giải. Mặc dù chỉ giành được vị trí á quân, nhưng đã vượt xa mọi kỳ vọng của các cổ động viên yêu mến bóng đá Việt Nam.

Để tri ân và tỏ lòng mến mộ đối với huấn luyện viên Park Hang Seo, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã quyết định tặng ông Park một căn nhà nằm trong dự án nhà phố liền kề Green Home. Món quà này là sự tri ân của doanh nghiệp, cũng như của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng đối với ông Park vì những đóng góp đặc biệt cho nền bóng đá Việt Nam.

Phúc Hoàng Ngọc cũng mong muốn ông Park sẽ đến Đà Nẵng sinh sống để mang thêm nhiệt huyết và truyền cảm hứng đam mê bóng đá cho những người hâm mộ tại đây” (Trương Sỹ Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc)

 

Bài và ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.
.