Khai trương công viên nước mini Arena water park

.

Tại Trung tâm hội chợ triễn lãm Đà Nẵng, Công ty TNHH Sagapa vừa tổ chức khai trương Công viên nước mini Arena water park.

Công viên nước mini là nơi giúp các cháu thỏa thích vui chơi trong những ngày hè nóng bức.
Công viên nước mini là nơi giúp các cháu thỏa thích vui chơi trong những ngày hè nóng bức.

Công viên được xây dựng trên diện tích trên 1.000m2 bao gồm khu vui chơi tổng hợp với 6 hồ bơi diện tích được phân loại cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn với sức chứa 500 khách mỗi ngày. Công viên có cầu trượt Composite với 2 máng trượt; khu nhà phao dưới nước. Các bể bơi tại công viên nước mini luôn được theo dõi và vận hành đúng tiêu chuẩn về an toàn, vệ sinh và sức khỏe.

Arena water park còn là nơi tổ chức các chương trình dạy bơi phòng chống đuối nước cho các thanh-thiếu niên tại thành phố Đà Nẵng. Đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hướng dẫn kỹ thuật bơi, tiến tới nơi đây sẽ tổ chức các lớp dạy bơi chất lượng cao…

Ông Huỳnh Đức Linh, Giám đốc công ty TNHH Sagapa chia sẻ: “Việc đưa mô hình công viên nước mini vào hoạt động đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho người dân có nhu cầu vui chơi, dã ngoại một cách an toàn, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe. Hiện nay, đã có rất nhiều nơi kinh doanh mô hình này hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho chính chủ đầu tư và khách hàng”

Công viên nước mini Arena water park sẽ mở cửa từ 5 giờ đến 19 giờ hằng ngày. Mức vé thường ngày là 30 ngàn/lượt, riêng thứ 7 và chủ nhật và dịp lễ là 40 ngàn/ lượt. Công viên có tổ chức dạy bơi cho các em thiếu nhi và người lớn, mỗi khóa 1.000.000 đồng/ 1 suất/12 buổi học. Dự định, đây sẽ là khu vui chơi lý tưởng và phù hợp với gia đình có trẻ em trong mùa hè này.

Tin và ảnh: N.P

;
.
.
.
.
.
.