First Real giới thiệu dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise

.

Ngày 4-8-2018 tại  Hà Nội, Công ty CP Địa ốc First Real đã giới thiệu dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đến khách hàng.

Dự án được triển khai với sự hợp tác của chủ đầu tư – Tập đoàn Trường Thịnh, đơn vị hợp tác phát triển - Công ty CP Địa ốc First Real và đơn vị phân phối dự án - Công ty CP Bất động sản Protech, đều là những đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án nằm trong quần thể du lịch sinh thái Sun Spa Resort mang đến cho Bảo Ninh Sunrise cơ hội được cộng hưởng tất cả những dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, cầu cảng – bến du thuyền, nhà hàng, spa, gym, bể bơi, các khu vui chơi trên biển và khu team building, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise – siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Quảng Bình đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông minh, mang đến những bước đột phá ngoạn mục cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực bắc miền Trung.

Triệu Tùng

 

;
.
.
.
.
.
.