Chương trình "Larue - Mùa Xuân Ấm Áp" mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết

.

HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia như Heineken®, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue và Bivina mang chương trình “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến với các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng. Công ty trao 160 phần quà, trị giá 80 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Ông Jacco van der Linden, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, trao quà cho các gia đình khó khăn.
Ông Jacco van der Linden, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, trao quà cho các gia đình khó khăn.

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh, thành trên toàn quốc. Chương trình bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái Nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long và Vũng Tàu.

Đây là năm thứ chín HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp”, mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11.000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con trên cả nước.

Ông Jacco van der Linden, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người.  Vì vậy, chương trình Mùa Xuân Ấm Áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về.”
 

;
;
.
.
.
.
.