4 yếu tố cần ghi nhớ khi phát triển trang web thương mại điện tử

.

Trang web thương mại điện tử của bạn có gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu truy cập? Một cửa sổ hiển thị hấp dẫn sẽ mời khách hàng đến - các sản phẩm được sắp xếp chuyên nghiệp sẽ khuyến khích họ mua ngay.

Bất kể bạn đang cân nhắc xây dựng hay phát triển lại trang web thương mại điện tử của mình, đây là 4 yếu tố cần ghi nhớ:

1. Có nền tảng phù hợp và chủ đề đa chức năng

Khi xem xét Ecommerce Development, bạn hãy chọn một nền tảng chuyên nghiệp và uy tín như BigCommerce, Magento, Shopify...

Bạn muốn đưa sản phẩm của mình đến các khách hàng đa quốc gia, sử dụng các loại tiền tệ khác nhau? Và để xây dựng một “đế chế” đa kênh, đòi hỏi nền tảng trang web phải thật mạnh mẽ.

Sau khi chọn được một nền tảng phù hợp, bước tiếp theo bạn cần xác định chủ đề của mình để có thể xây dựng nội dung / hình ảnh / video trên website e-Commerce đẹp mắt và hoạt động tốt. Nhờ vậy mới thu hút được khách hàng tiềm năng.

2. SEO và hiệu suất trang web

Ranking vẫn là yếu tố cực kỳ quan trọng, vì ảnh hưởng lớn đến lưu lượng truy cập trang. Thực hiện các thủ thuật SEO hiệu quả để các trang của bạn nhận được thứ hạng cao trên Google - nơi người mua hàng có thể tìm thấy bạn đầu tiên.

Hiệu suất trang web và tốc độ tải trang cũng tạo ra sự khác biệt lớn cho UX của bạn và xếp hạng của Google. Những người mua sắm thiếu kiên nhẫn sẽ nhanh chóng bỏ qua các trang web tải quá chậm. Một thống kê cho biết 40% người mua sắm rời đi nếu trang tải lâu hơn 3 giây.

Kể từ tháng 7 năm 2018, tốc độ tải trang cho thiết bị di động đã trở thành một phần trong thuật toán xếp hạng các trang của Google. Bạn cần đảm bảo các trang tải nhanh hơn => tăng trải nghiệm người dùng tốt hơn. Điều này cực kỳ có ích trong việc xếp hạng và chuyển đổi lead và ROI cao.

3. Tối ưu cho khách hàng di động

Nếu trang web của bạn không được tối ưu và đáp ứng tốt cho người dùng di động - đồng nghĩa, bạn đang bỏ lỡ gần 50% khách hàng tiềm năng của mình vào “tay” đối thủ cạnh tranh.

Do đó, khi phát triển lại trang web thương mại điện tử của mình, bạn cần chú trọng đến yếu tố này để tăng lượt truy cập và mua hàng tốt nhất.

4. Bảo mật là rất quan trọng

Cần có thời gian xây dựng niềm tin giữa khách hàng và người bán. Ngày nay, mọi trang đều được mã hóa bằng giao thức HTTPS (không chỉ các trang thông tin thanh toán). Khách hàng luôn mong muốn các trang web thương mại điện tử giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của họ.

Tất nhiên, thông tin thanh toán và giao dịch đòi hỏi tính bảo mật cao. Nếu bạn chấp nhận thẻ tín dụng, thì trang web của bạn phải tuân thủ PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh).

Để tăng cường bảo mật, không lưu trữ dữ liệu quan trọng như thông tin thẻ tín dụng trên trang web. Nếu hệ thống của bạn bị tấn công, bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Bạn đang tìm kiếm một Dịch vụ Ecommerce Development chuyên nghiệp tại TPHCM - liên hệ ngay đến Prodima Digital Agency để được tư vấn chi tiết nhé!

;
;
.
.
.
.
.