Inox Phong Sơn chuyên cung cấp motor cổng tự động Đà Nẵng

.

Nhu cầu sử dụng motor cổng tự động Đà Nẵng đang có xu hướng gia tăng rõ rệt hiện nay. Để lựa chọn được một đơn vị làm việc chuyên nghiệp và chất lượng, bạn nên tham khảo dịch vụ uy tín Inox Phong Sơn. Tham khảo các chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Motor cổng tự động là sản phẩm được sử dụng phổ biến.
Motor cổng tự động là sản phẩm được sử dụng phổ biến.

Tìm hiểu về motor cổng tự động

Motor cổng tự động đang được nhiều văn phòng, cơ quan, nhà ở… ưu tiên và chọn lựa hiện nay. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về thiết bị này hay chưa?

Motor cổng tự động là gì?

Ngày nay, motor cổng tự động là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường thông qua các đặc tính ưu việt mà nó mang đến. Motor cổng tự động có khả năng đóng, mở tự động qua điều khiển hoặc lập trình sẵn cho cổng tạo nên sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng thêm vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng về tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở, cơ quan, xí nghiệp…

Các loại motor cổng tự động phổ biến

Thị trường Việt Nam đang cung cấp 3 loại motor cổng tự động đó là âm sàn, tay đòn, cổng trượt (cổng lùa). Cụ thể chi tiết từng loại motor này như sau:

Tham khảo các loại motor cổng tự động.
Tham khảo các loại motor cổng tự động.

- Motor cổng tay đòn: Thay vì sử dụng cánh tay tuyến tính như động cơ ram, loại motor này có khớp nối sử dụng như bản lề giúp tiếp cận xung quanh vật thể rộng hơn. Cho nên, cổng tự mở tay đòn phù hợp với các cổng trụ lớn.

- Motor cổng âm sàn: Đây là thiết bị mở cổng hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao bởi vì motor được lắp đặt bên dưới mặt đất bên trong vỏ bảo vệ cho nên không bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên, motor cổng âm sàn sẽ có giá cao hơn so với các loại motor khác bởi quy trình lắp đặt phức tạp hơn.

- Motor cổng lùa: Là loại cổng kéo tự động sử dụng bánh răng và thao tác gắn bánh răng vào cổng để đóng, mở tùy thích. Khi chọn lựa thiết bị này, bạn cần xem xét về công suất động cơ. Cụ thể, cổng càng lớn thì cần nhiều năng lượng động cơ, thuận tiện cho việc đóng mở. Cửa cổng lùa thường sử dụng cho cổng sắt hộ gia đình, cổng nhà máy xí nghiệp, cơ quan…

Inox Phong Sơn chuyên bán, lắp đặt motor cổng tự động ở Đà Nẵng

Hiểu rõ được công năng và đặc điểm nổi bật của motor cổng tự động, nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Đà Nẵng có xu hướng gia tăng rõ rệt trong thời gian trở lại đây. Thực tế, không phải cơ sở nào cũng cung cấp và lắp đặt cho bạn những loại motor cổng tự động đảm bảo như lời quảng cáo.

Inox Phong Sơn chuyên cung cấp motor cổng tự động Đà Nẵng.
Inox Phong Sơn chuyên cung cấp motor cổng tự động Đà Nẵng.

Inox Phong Sơn là một trong các cửa hàng chuyên bán, lắp đặt motor cổng tự động ở Đà Nẵng được đánh giá cao, vậy nên, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề nào trong quá trình sử dụng. Một số đặc điểm nổi bật của Inox Phong Sơn mà bạn không nên bỏ qua như sau:

Cung cấp các loại motor cổng tự động chất lượng

Tất cả các loại motor cổng tự động tại Inox Phong Sơn đều sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ hạn chế được tình trạng hư hỏng ngoài ý muốn. Đặc biệt, các loại motor cổng tự động đảm bảo luôn có chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi người sử dụng.

Chi phí phải chăng

Motor cổng tự động Đà Nẵng tại Inox Phong Sơn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tốt với giá thành hợp lý.

Tư vấn kỹ càng trước khi chọn lựa motor cổng tự động

Như đã chia sẻ ở trên, motor cổng tự động bao gồm 3 loại đó là motor cổng tay đòn, motor âm sàn và motor cổng lùa. Mỗi loại motor sẽ thích hợp với từng loại cửa, trụ cửa, giá thành… Inox Phong Sơn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hy vọng với các thông tin được chia sẻ chi tiết trong bài viết này, bạn đã nắm rõ về motor cổng tự động Đà Nẵng. Nếu có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu kỹ càng hơn về thiết bị này, hãy liên hệ với Inox Phong Sơn để được hỗ trợ nhanh chóng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích