HĐ Express chuyên gửi hàng đi mỹ giá rẻ uy tín

.

HĐ Express chuyên gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ HĐ Express cam kết là đơn vị có thời gian gửi hàng nhanh nhất hiện nay. Quý khách hàng tại TP HCM có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0931 70 88 99 để được tư vấn hỗ trợ.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express có gì đặc biệt?

Chúng tôi là đơn vị chuyển phát nhanh có thời gian hình thành và phát triển hơn 10 năm với nhiều ưu đãi cho khách hàng bao gồm dịch vụ gửi hàng đi Mỹ siêu tốc.

Cung cấp bảng giá ship hàng đi Mỹ luôn rẻ hơn thị trường từ 20 - 40% giúp khách hàng tiết kiệm chi phí gửi hàng.

Hệ thống phương tiện vận chuyển lớn, hiện đại đáp ứng được nhu cầu gửi hàng với số lượng lớn mỗi ngày.

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng.

Hỗ trợ gửi hàng tận nơi giao hàng tận nhà và gói hàng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Cung cấp mã tracking giúp khách hàng theo dõi quá trình gửi hàng một cách đơn giản và nhanh chóng.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, hàng hóa vận chuyển đi Mỹ đúng thời điểm ghi trên phiếu gửi.

Các mặt hàng HĐ Express nhận gửi đi Mỹ

Các mặt hàng đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế HĐ Express nhận gửi đi Mỹ là những mặt hàng được phép gửi theo quy định gửi hàng quốc tế bao gồm:

Đồ dùng cá nhân: Quần áo, túi xách, giày dép, sách vở, dụng cụ vệ sinh cá nhân, dụng cụ sinh hoạt gia đình...

Đồ khô: Tôm khô, mực khô, cá khô, bánh kẹo, thực phẩm đóng gói hút chân không…

Chứng từ, hồ sơ, hợp đồng, các loại giấy tờ quan trọng cần thời gian gửi hàng nhanh.

Đồ điện tử: máy tính, laptop, điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh,linh phụ kiện điện tử...

Đồ trang sức: Vòng đeo cổ, vòng đeo tay, hoa tai… và các loại phụ kiện trang sức khác.

Đồ gỗ nội thất: bàn ghế, tủ quần áo, tủ bếp, nội thất sofa, đèn trang trí, đèn trần.

Các mặt hàng dễ vỡ: Gốm, sứ, kính… loại hàng hóa đặc thù khó vận chuyển.

Hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn, số lượng nhiều của các doanh nghiệp xuất khẩu nước ngoài.

Các loại vật nuôi hàng hóa không được phép gửi trừ trường hợp đặc biệt có giấy phép và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các loại cây trồng hạt giống ngoại lai không được phép gửi.

Chi phí gửi hàng đi Mỹ mới nhất

Cước phí gửi hàng đi Mỹ nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Kinh nghiệm để lựa chọn gửi hàng đi Mỹ với chi phí rẻ là hãy so sánh mức giá giữa các đơn vị chuyển phát nhanh khác nhau để tìm ra đơn vị có mức giá gửi hàng phù hợp nhất.

Giá cước gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express luôn ưu đãi với nhiều mức giá khuyến mãi giúp hàng hàng tiết kiệm được chi phí gửi hàng.

Chi phí gửi hàng đi Mỹ thường bị phụ thuộc bởi các yếu tố như kích thước và trọng lượng gửi hàng, thời gian gửi hàng, vị trí địa lý.

Kích thước và trọng lượng càng lớn thì mức giá vận chuyển càng cao đối với các đơn hàng số lượng lớn thì sẽ có mức giá ưu đãi, đơn hàng đơn lẻ thì cước phí sẽ tính như bình thường. Khách hàng cân nhắc trước khi gửi hàng. Một mẹo nhỏ đối với đơn hàng có kích thước lớn hãy tháo từng bộ phận sau đó ghép lại sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí gửi hàng hơn.

Thời gian gửi hàng càng nhanh thì chi phí gửi hàng càng cao, đối với các loại hàng hóa không cần gửi đi gấp khách hàng nên lựa chọn gửi hàng tiết kiệm, thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn. Tuy nhiên, mức giá gửi hàng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Vị trí địa lý cũng ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng vị trí càng thì thời gian vận chuyển càng nhanh và chi phí rẻ và ngược lại.

Công thức quy đổi trọng lượng hàng hóa được áp dụng chung cho các hàng hóa có kích thước lớn: Chiều dài x chiều rộng x chiều cao/5.000 x đơn giá.

Khách hàng hãy cân nhắc đơn vị vận chuyển cũng như các gợi ý trên để lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển tốt nhất.

Liên hệ với đơn vị gửi hàng đi Mỹ HĐ Express

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Đơn vị chúng tôi hoạt động với 3 tiêu chí: Nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm, đem lại trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế chúng tôi tự hào là dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng.

Với số lượng chi nhánh lớn, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt huyết, cùng chất lượng dịch vụ tốt là những điều chỉ có tại HĐ Express.

Thông tin liên hệ

VĂN PHÒNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

68/10 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0931 70 88 99

Email:info@hdexpress.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.