Coolmax - Dòng phim cách nhiệt chất lượng nhất cho ô-tô

.

Hiện nay nhu cầu dán phim cách nhiệt ngày càng cao kéo theo đó là sự nở rộ của các loại phim cách nhiệt hàng nhái khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Vì vậy phim cách nhiệt Coolmax ra đời đã giúp nhiều người an tâm hơn trong việc dán phim cách nhiệt bảo vệ xe của mình.

Hãy cùng tìm hiểu về loại phim cách nhiệt cao cấp này trong bài viết sau nhé.

Phim cách nhiệt Coolmax là gì?

Phim cách nhiệt Coolmax xuất xứ Hoa Kỳ (USA). Với công nghệ tiên tiến, công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng sản phẩm cao cho ra đời dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp, chất lượng trên thị trường.

Màu sắc của loại phim cách nhiệt này rất dễ chịu và hiệu ứng gương tốt hơn so với các loại phim khác hiện nay. Kiểu dáng đa dạng và tác dụng chống tia UV tốt cũng là một điểm cộng lớn của Coolmax.

Hiện tại phim cách nhiệt Coolmax có 2 dòng sản phẩm chủ yếu là Nano Ceramics và Magnetic Ceramics.

Công dụng của phim cách nhiệt Coolmax

- Giúp ổn định nhiệt độ bên trong xe: sau khi dán phim cách nhiệt cho xe, nhiệt độ trong cabin được cân bằng và giảm 50 - 60%, nhờ cơ chế phản xạ chứ không hấp thụ nhiệt từ các lớp cấu tạo của phim.

- Bảo vệ sức khỏe: Khi nhiệt độ bên trong xe tăng cao, các bộ phận nhựa, da bị tác động và sinh ra mùi rất độc ảnh hưởng đến hệ thần kinh và sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, loại phim cách nhiệt này có thể cản tới 99,9% bức xạ, giúp bảo vệ sức khỏe làn da và mắt.

- Giảm độ chói: Với khả năng giảm chói hiệu quả, lớp phim giúp cân bằng ánh sáng khi xe gặp đèn của các phương tiện ngược chiều, giúp chủ xe nhìn rõ hơn và lái xe an toàn hơn.

- Bảo vệ nội thất xe: Như đã nói ở trên, ánh nắng chiếu vào các tấm kính làm tăng thêm lượng nhiệt ở bên trong và chiếu trực tiếp vào khu vực bề mặt taplo khiến bề mặt taplo xuống cấp. Nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ dễ bị đổi màu, phồng rộp, nứt nẻ, thậm chí biến dạng.

- Tiết kiệm năng lượng: Giảm thiểu hoạt động của máy lạnh giúp tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của hệ thống lạnh trên xe.

- Đảm bảo sự riêng tư: Bạn không muốn người ngoài nhìn thấy bên trong xe để có không gian riêng tư khi đi đường thì hãy chọn phim tối màu để dán lên tấm kính.

Kinh nghiệm chọn mua phim cách nhiệt tốt

- Bạn phải hiểu rõ mục đích mua và sử dụng phim cách nhiệt để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp. Thông thường phim cách nhiệt có dán một số bộ phận như: kính chắn gió, kính hông, kính sau.

- Phim sử dụng cho kính lái phải có chất lượng cao và phải luôn duy trì tầm nhìn của người lái xe. Phim dán kính lái thường có màu sáng.

- Kính hông và kính hậu sẽ dùng ít hơn nhưng cũng không kém phần quan trọng, nên chọn loại phim có chất lượng tương đối tốt để nhiệt độ bên trong xe luôn ở trạng thái cân bằng.

- Phim cách nhiệt dán hông nên sử dụng màu tối hơn một chút để tăng khả năng chống chói cho người ngồi sau.

- Cần lưu ý khi dán kính lái nên chọn loại phim chuyên dụng cho kính lái của những hãng tốt nhất dù đắt tiền hơn vì chất lượng của kính lái rất cao về độ trong suốt (>60%) và độ phản quang (<10%). Dán phim kém chất lượng lên kính lái thường sau một thời gian sử dụng sẽ phải xé bỏ do chói khi lái xe ban đêm và méo hình, lượn sóng, nhòe khi lái xe ban ngày.

Coolmax – Thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp uy tín

Coolmax được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt ô-tô, nhà kính, đứng vị trí hàng đầu trên cả nước. Công ty có quy mô lớn, nhiều khách hàng hợp tác nên Coolmax đầu tư nhập khẩu và sản xuất phim cách nhiệt ô-tô các loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội từ màu sắc, mẫu mã, công dụng, xuất xứ cho đến giá cả.

Coolmax thực hiện nghiêm ngặt quy trình lựa chọn sản phẩm và quản lý chất lượng dịch vụ. Tất cả các kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề và có kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Coolmax sẽ hỗ trợ dán phim tại xưởng hoặc tại nhà của khách.

Ngoài ra, Coolmax còn phát triển nhiều gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng như dán phim cách nhiệt ô-tô trọn gói hay dán từng phần riêng lẻ: dán kính lái, kính hậu, kính hông, kính nóc. Tùy theo loại phim và vị trí khách hàng muốn dán mà giá cũng sẽ khác nhau.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tòa nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0911.623.623

- Email: contact@coolmax.com.vn

- Website: https://coolmax.com.vn/

Mong rằng qua những chia sẻ này, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phim cách nhiệt đảm bảo chất lượng, an toàn cho xe và cho gia đình mình.

;
;
.
.
.
.
.