Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ 247Express giá tốt, chuyên nghiệp

.

Bằng những dấu ấn chất lượng sau 17 năm hoạt động, 247Express từng bước trở thành một trong những công ty vận chuyển hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ 247Express đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về gói vận chuyển này, hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau.

Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ là dịch vụ vận chuyển đặc biệt của 247Express. Gói dịch vụ này còn gọi là chuyển phát nhanh hẹn giờ, gửi hàng theo yêu cầu. Gói dịch vụ này hỗ trợ khách hàng giao hàng gấp cho người nhận trong thời gian quy định.

Chuyển phát nhanh theo giờ sẽ chuyển hàng đi theo ngày, giờ và có yêu cầu cụ thể trong trường hợp khách hàng đặt kế hoạch từ trước. Dạng dịch vụ này thường không gấp gáp về thời gian.

Mặt khác, dịch vụ chuyển phát hẹn giờ cũng có thể áp dụng cho các đơn hàng cần gấp. Ví dụ như bạn cần gửi thư từ, hợp đồng cho đối tác ngoài sân bay trong vòng 2 tiếng trước lúc chuyến bay của họ cất cánh.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ tại 247Express

Dịch vụ chuyển phát 55h hay dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ hiện đang được rất nhiều khách hàng sử dụng. Do nhiều cá nhân, doanh nghiệp hiện nay yêu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trong khoảng 2 - 3 tiếng đồng hồ hoặc đã lên kế hoạch chuyển từ trước.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín. 247Express là công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát hẹn giờ với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.

Thời gian vận chuyển nhanh, đúng tiến độ

Dịch vụ chuyển phát nhanh 247 Express có thời gian vận chuyển nhanh, đúng tiến độ. Thông thường dịch vụ chuyển phát 55h có thời gian giao ngắn và khách hàng có thể yêu cầu khoảng thời gian cụ thể. Đơn vị dựa vào đó sẽ thiết lập hành trình và tiến hành giao hàng đúng dự kiến.

Có bảo hiểm vận chuyển, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Mọi dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của 247Express đề cao yếu tố an toàn của hàng hóa. Dù đơn hàng được vận chuyển xa, tốc độ giao hàng nhanh nhưng vẫn không bị hỏng, va đập, méo mó hàng của khách.

247Express còn đăng ký gói bảo hiểm vận chuyển, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hàng hóa đóng gói sẽ đảm bảo tiêu chuẩn từng loại. Khi sử dụng gói dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ, bạn không cần quá lo lắng về điều này.

Cập nhật thông tin lịch trình 24/7

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, khách hàng sẽ được nhận thông tin tracking đơn hàng 24/7. Mọi thông tin về bưu kiện, 247Express Việt Nam đều cung cấp cho bạn một cách minh bạch, rõ ràng nhất.

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ của 247Express

Dịch vụ chuyển phát hẹn giờ của 247Express có 2 trường hợp áp dụng như sau:

- Chuyển phát nhanh định ngày, giờ và có yêu cầu cụ thể: Dùng trong trường hợp khách hàng có kế hoạch gửi hàng từ trước, không gấp gáp về mặt thời gian. 247Express sẽ nhận hàng và phát theo đúng kế hoạch bạn đưa ra.

- Chuyển phát nhanh hẹn giờ với thời gian gấp: Ngay khi quý khách yêu cầu với 247Express xong, đơn vị sẽ cho người lấy hàng và đem đến tay người nhận ngay đúng thời gian và địa điểm.

Dịch vụ chuyển phát nhanh 247Express theo giờ dành cho ai?

Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ 247Express dành cho mọi đối tượng khách hàng. Từ cá nhân đến các doanh nghiệp đều có thể sử dụng dịch vụ này để gửi hàng đi bất kỳ đâu. Hơn thế, 247Express còn hỗ trợ giao hàng quốc tế, phục vụ hơn 230 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn chuyển phát nhanh 247Express trên website

Bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình thông qua website chính thức của 247Express. Để tra cứu vận đơn chuyển phát nhanh của đơn vị này, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra thông tin mã vận đơn ngay ở dưới mã vạch, nằm trong hóa đơn. Hóa đơn này sẽ có được sau khi gửi bưu phẩm tại 247Express.

Bước 2: Truy cập vào trang website 247Express để tra cứu mã vận đơn.

Bước 3: Nhập mã vận đơn ở bước 1 vào mục “Theo dõi đơn hàng” hoặc trên thanh tìm kiếm, sau đó nhấn “Tra cứu”.

Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về đơn hàng và quá trình vận chuyển trên màn hình.

Một số câu hỏi thường gặp

Dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ 247Express có vận chuyển ngày lễ, thứ 7, chủ nhật không?

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát 55h mọi lúc mọi nơi. Đơn vị xử lý các yêu cầu giao nhận 24/24 thông qua hệ thống phản hồi trực tiếp và tiếp nhận giao hàng, yêu cầu vận chuyển bất kể thứ 7, chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ.

Tôi có thể liên hệ để đặt dịch vụ qua những phương thức nào?

Bạn có thể liên hệ với 247Express thông qua số điện thoại 19006980 hoặc các kênh online như sau:

- Fanpage Facebook của 247Express: 247Express

- Email: info@247post.vn.

- Website: https://247express.vn/

Thời gian giao hàng của 247Express nội thành mất bao lâu?

Thời gian giao hàng nội thành của 247Express còn tùy thuộc vào vùng địa lý và thời điểm. Nếu đơn hỏa tốc thì thời gian giao sedx trong vòng 2 giờ đồng hồ. Các gói khác, thời gian dao động từ 24 giờ đến 72 giờ.

Mong rằng qua những thông tin trên bạn cũng nắm được dịch vụ chuyển phát nhanh theo giờ của 247Express. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần được giúp đỡ bằng cách gọi đến số hotline 19006980.

;
;
.
.
.
.
.