Lắp đặt cổng xếp chất lượng giá rẻ ở đâu? Đến ngay cơ khí Tân Thành Long

.

Đến các nơi công cộng như trường học, bệnh viện, ngân hàng, bạn thường xuyên bắt gặp những chiếc cổng xếp được điều khiển tự động đúng không. Những chiếc cổng xếp này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng được các vấn đề an ninh. Nếu bạn chưa biết cổng xếp là gì hay lắp đặt cổng xếp chất lượng giá rẻ ở đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Cổng xếp là gì? Có bao nhiêu loại cổng xếp

Cổng xếp là một loại cổng được thiết kế và sản xuất đặc biệt với tính năng kéo ra, thu lại gọn gàng, ít tiêu tốn diện tích. Khác với những loại cổng khác sử dụng bản lề cố định. Cổng xếp hoạt động theo phương thức đẩy ra, thu vào nên có các bánh xe khá linh hoạt.

Không tiêu tốn sức người trong việc đóng mở cổng. Cổng xếp được gắn với một hệ thống mô tơ điện thông minh. Người dùng chỉ cần đóng và mở cổng thông qua điều khiển thiết bị vận hành tự động. Một số loại cổng còn tích hợp thêm các chức năng cảm biến nhiệt và cảm biến chướng ngại vật, kèm màn hình điều khiển hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại cổng xếp. Tuy nhiên, 2 loại cổng được nhiều người dùng lựa chọn nhất chính là cổng xếp inox 304 và cổng xếp nhôm. Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ chọn loại cổng từ inox hay từ hợp kim nhôm phù hợp.

Ưu nhược điểm của cổng xếp

Cổng xếp ra đời mang đến nhiều lợi ích lớn tuyệt vời cho người sử dụng. Những ưu điểm của cổng xếp có thể kể đến là:

- Không cần mất sức trong quá trình điều khiển cổng đóng mở.

- Thiết kế cổng chắc chắn, được làm từ inox hoặc nhôm nên độ bền cực cao, không bị hen gỉ theo thời gian.

- Chắc chắn, ổn định, đảm bảo an ninh toàn diện.

- Phù hợp cho mọi loại cổng có diện tích từ tầm trung cho đến lớn. Đó chính là lý do mà những nơi công cộng có nhiều người qua lại thường sử dụng cổng xếp.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cổng xếp chính là khối lượng rất nặng. Khi mất điện, bảo vệ phải mất nhiều thời gian và sức lực để kéo cổng đóng hay mở. Ngoài ra, giá thành của cổng xếp cũng cao hơn rất nhiều so với các loại cổng khác.

Lắp đặt cổng xếp ở đâu là tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp các dịch vụ lắp đặt cổng xếp nhôm giá rẻ hay cổng xếp inox thông minh các loại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng.

Để đảm bảo chất lượng cổng tốt nhất và giá thành cũng phải chăng, khách hàng có thể đến ngay Công ty Cơ khí Tân Thành Long để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất Thương mại cơ khí Tân Thành Long là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cơ khí ở nước ta. Sớm phát triển các lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cổng xếp toàn diện, đến nay cơ khí Tân Thành Long đã phục vụ cho hơn 1000 khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra các phương án tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Sản phẩm của cơ khí Tân Thành Long luôn đảm bảo các tiêu chí cao nhất về hoạt động, chức năng và bền vững.

Riêng với lĩnh vực cổng xếp, cơ khí Tân Thành Long hiện đang cung cấp các danh mục lĩnh vực gồm:

- Cung cấp cổng xếp inox và cổng xếp nhôm nhập khẩu.

- Gia công các loại cổng xếp inox, sắt sơn tĩnh điện theo các yêu cầu khách hàng.

- Thay thế và sửa chữa linh kiện cổng xếp.

- Gia công, sản xuất các mặt hàng cơ khí về sắt, inox công nghiệp và dân dụng.

Tại sao nên lựa chọn thi công lắp đặt cổng xếp tại cơ khí Tân Thành Long?

Những lý do mà bạn nên lựa chọn thi công cổng xếp tại cơ khí Tân Thành Long thay vì những địa chỉ khác:

- Có đa dạng về mẫu mã, chất liệu cổng xếp cho người dùng lựa chọn.

- Đa dạng về giá, sản phẩm có giá cực kỳ cạnh tranh.

- Những dòng cổng xếp nhập khẩu được cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng minh xuất xứ cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên của cơ khí Tân Thành Long làm việc tận tâm. Thái độ niềm nở, phục vụ và hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng.

- Giải đáp các thắc mắc liên quan của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ 24/7.

“Uy tín - Kinh nghiệm - Nhanh gọn” trong mọi tình huống công việc. Hãy để cơ khí Tân Thành Long hỗ trợ tư vấn và báo giá cho bạn ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất Thương mại cơ khí Tân Thành Long

Địa chỉ: Số 936A, thuộc tỉnh lộ 10, khu phố 7, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0903 8484 79

Email: thanhlonginox79@gmail.com

Website: congxepsaigon.com

 

;
;
.
.
.
.
.