Cần biết

Gấp đôi quy mô Thương mại – Phân phối với nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS

20:16, 17/07/2023 (GMT+7)

Cục diện thị trường thay đổi, rủi ro chồng chất, ước mơ mở rộng quy mô, tăng độ phủ sóng của các doanh nghiệp Thương mại - Phân phối ngày càng xa vời. Vậy những phương án nào đang được các nhà quản trị quan tâm và áp dụng?

Bức tranh toàn cảnh “ảm đạm” của thị trường phân phối

Xu hướng tiêu dùng thay đổi

62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu, thấp hơn so với trung bình toàn cầu (69%) - Khảo sát thói quen tiêu dùng toàn cầu của PWC.

Gián đoạn chuỗi cung ứng

Nguyên nhân:

- Rủi ro môi trường: chính trị, kinh tế, xã hội hoặc thiên tai, thời tiết khắc nghiệt.

- Rủi ro nội bộ: rủi ro sản xuất vận chuyển, lập kế hoạch và kiểm soát, rủi ro bắt nguồn từ thay đổi trong doanh nghiệp và rủi ro không chuẩn bị hiệu quả cho sự gián đoạn chuỗi cung ứng.

Lỗ hổng trong quy trình Sell in / Sell out

- Cháy hàng, đọng hàng, không quản lý được lô/ date nên phát sinh chi phí bảo quản, đọng vốn,..

- Không có số liệu chính xác để lên kế hoạch sản xuất/nhập hàng.

- Nhân viên thị trường làm ăn gian dối, làm lộ thông tin doanh nghiệp.

- Bỏ sót điểm bán/data cooking.

- Không quản lý được đơn hàng.

Gấp đôi quy mô cho doanh nghiệp Thương mại – Phân phối

Khách hàng ngày càng hướng đến sự tiện lợi trong quá trình mua sắm. Hiểu được điều đó, nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện dành riêng cho ngành Thương mại - Phân phối được 1BOSS tích hợp đa dạng các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo,học sâu, IoT,…giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện – Đặc thù ngành Thương mại – Phân phối.
Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện – Đặc thù ngành Thương mại – Phân phối.

Với đặc thù danh mục hàng hóa lớn, kho hàng ở nhiều địa phương. 1BOSS với tính năng quản lý đa kho và danh mục hàng hóa theo nhiều tiêu chí như imei/series, barcode,… hứa hẹn sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong bài toán kho bãi.

Xóa bỏ mối bận tâm về nhân viên thị trường với 1BOSS SUPERAPPS. Dễ dàng tra cứu hoạt động ngoài thị trường của nhân viên thông qua GPS. Thiết lập KPIs minh bạch, ghi nhận và báo cáo doanh số ngay trên điện thoại.

Với phương châm quản lý đơn hàng “nhàn” , 1BOSS tự động hóa quy trình mua/bán vốn rườm rà trở nên nhanh gọn. Giải quyết triệt để bài toán Sell in/ Sell out với quy trình khép kín.

Giải pháp ngành Thương mại - Phân phối của 1BOSS, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với ước mơ đẩy mạnh quy mô, hoàn thiện bức tranh độ phủ thị trường.

.