Hướng dẫn đặt vé Cổng trời Đông Giang 2024 giá rẻ

.

Du khách có thể mua được vé Cổng trời Đông Giang 2024 với giá rẻ nhất, giúp tiết kiệm chi phí tới 20% nếu biết cách chọn đúng đơn vị đại lý vé.

Có nhiều cách để đặt mua vé Cổng trời Đông Giang, hoặc liên hệ trực tiếp đến cổng của khu du lịch, hoặc mua qua các đại lý lữ hành như DANAGO, DNG Travel, DANACAR hay VINAGO.

Trong số này, DANAGO nổi bật là đại lý vé Cổng trời Đông Giang có doanh số vượt trội đang được du khách lựa chọn hàng đầu nhờ vào uy tín và giá rẻ.

Trong chủ đề du lịch Quảng Nam kỳ này, Báo Đà Nẵng hướng dẫn bạn đọc đặt vé Cổng Trời Đông Giang để nhận được nhiều ưu đãi nhất qua các bước đơn giản.

Bảng giá vé Cổng trời Đông Giang 2024 nhiều ưu đãi của DANAGO. Ảnh: DANAGO
Bảng giá vé Cổng trời Đông Giang 2024 nhiều ưu đãi của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Hướng dẫn đặt vé Cổng trời Đông Giang giá rẻ

Để mua được vé Cổng trời Đông Giang với chính sách giảm 20% bạn đọc thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website giá vé Cổng trời Đông Giang để tham khảo các loại vé, thông tin mỗi loại vé và giá vé.

Bước 2: Sau khi chọn được loại vé phù hợp, để lại thông tin đặt vé tại hộp chat zalo hoặc liên hệ hotline [0833.888.404] để đặt vé.

Bước 3: Thanh toán booking bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Bước 4: Nhận mã booking, có thể sử dụng để vào cổng ngay.

Cần biết thêm, ngoài giảm 20% giá vé tham quan thì DANAGO còn có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách du lịch đặt phòng hoặc đặt gói tham quan 2 ngày 1 đêm. Do đó, bạn đọc có thể liên hệ đến DANAGO để nhận được các ưu đãi này.

Lý do vé Cổng trời Đông Giang 2024 của DANAGO giảm 20%

DANAGO được xem là đại lý bán vé Cổng Trời Đông Giang uy tín và rất chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đơn vị này có quy trình tư vấn, đặt vé và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm rất được lòng khách hàng.

Thông qua các đánh giá 5 sao từ du khách trên website và fanpage của DANAGO, đủ để thấy DANAGO là thương hiệu phổ biến rất được tin tưởng tại Đà Nẵng.

Nguồn tin từ BQL khu du lịch Cổng Trời Đông Giang cho biết, DANAGO là một trong những đại lý thân thiết nhất của khu du lịch bởi tần suất xuất vé liên tục và doanh thu vượt trội mà DANAGO mang lại.

Du khách của DANAGO chụp hình trong chuyến đi Cổng trời Đông Giang.
Du khách của DANAGO chụp hình trong chuyến đi Cổng trời Đông Giang.

Về giá vé, CEO của Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, ông Huỳnh Thanh Sơn cho biết, trong năm 2024 họ sẽ giảm 20% giá vé đối với loại vé tham quan để tri ân khách hàng. Điều này là một phần minh chứng cho việc DANAGO luôn có mức giá tốt nhất đến khách hàng của họ.

Cùng tìm hiểu về bảng giá niêm yết trên website DNG.VN

Vé tham quan: Niêm yết 250.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em. Giá vé đã bao gồm tất cả các điểm tham quan trong khu du lịch như Thác Tiên, động Tiên Cung, hang Ngọc Đế, vườn Bòn Bon.

Vé tham quan và ăn trưa: Niêm yết 450.000 đồng/người lớn và 300.000 đồng/trẻ em. Bao gồm vé tham quan toàn khu du lịch và một bữa trưa mẹt đặc sản địa phương tại nhà hàng.

Vé combo 2 ngày 1 đêm: Niêm yết 650.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em. Combo bao gồm một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao, một bữa ăn tối mẹt đặc sản địa phương và miễn phí vé tham quan.

Trên đây là ba loại vé phổ biến nhất mà du khách thường đặt khi đến trải nghiệm tại Cổng Trời Đông Giang. Trong đó DANAGO giảm mạnh vé tham quan từ 250.000 đồng còn 200.000 đồng/vé.

Vé Cổng trời Đông Giang có dùng mã QR Code không?

Theo thông tin từ ban quản lý khu du lịch Cổng Trời Đông Giang và điều hành chuyên điều phối vé Cổng trời Đông Giang của DANAGO thì hiện nay vé Cổng trời Đông Giang đang thực hiện là vé giấy.

Tuy nhiên, khi đặt vé tại DANAGO du khách sẽ được cung cấp một mã đặt vé có dạng [MICE + mã booking] để nhận vé tại khu du lịch.

Trên vé giấy sẽ có in mã QR Code để soát vé tại cổng ra vào của khu du lịch. Vé cũng sẽ tích hợp tham quan và vé ăn trưa (đối với vé combo), vì vậy du khách cần giữ vé để sử dụng dịch vụ ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng.

Tuy nhiên, về bước đầu tiên để có được mã booking, du khách cần liên hệ đến đơn vị vé DANAGO để đặt trước, sẽ giúp tiết kiệm thời gian nhận vé tại khu du lịch.

Khách hàng mua vé Cổng trời Đông Giang của DANAGO. Ảnh: DANAGO
Khách hàng mua vé Cổng trời Đông Giang của DANAGO. Ảnh: DANAGO

Quan trọng hơn, khi mua vé Cổng Trời Đông Giang có lưu trú tại DANAGO, du khách sẽ được miễn phí vé vào cổng. Ngược lại, khi đến mua trực tiếp tại khu du lịch du khách bắt buộc phải mua riêng vé vào cổng với giá 250.000 đồng/vé.

DANAGO là đại lý vé Cổng trời Đông Giang chuyên nghiệp. Ảnh: DANAGO
DANAGO là đại lý vé Cổng trời Đông Giang chuyên nghiệp. Ảnh: DANAGO

Cuối cùng, đúc kết từ những hình ảnh và đánh giá khách quan từ du khách đã từng sử dụng tour, Chúng tôi tin rằng DANAGO là đại lý vé Cổng Trời Đông Giang chuyên nghiệp mà bạn cần.

Và để đặt vé Cổng Trời Đông Giang có giá ưu đãi nhất, bạn đọc cần thực hiện theo những hướng dẫn trên, và đừng quên truy cập vào website của DANAGO tại chuyên mục Vé Cổng trời Đông Giang 2024 để có bảng giá chi tiết trước khi đặt vé.

;
;
.
.
.
.
.