Cập nhật 3 điểm khác biệt trên Camera iPhone 16 Pro

.

Năm 2024, tín đồ đam mê chụp ảnh nói chung cùng các iFan nói riêng chắc chắn không thể bỏ lỡ những điểm nâng cấp trên Camera iPhone 16 Pro so với các phiên bản tiền nhiệm. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thay đổi mới nhất trên Camera của iPhone 16 Pro.

iPhone 16 Pro có góc chụp 48MP siêu rộng

Theo cập nhật trên Twitter của Apple Hub (ngày 15/11/2023), iPhone 16 Pro sẽ có camera mới với góc chụp siêu rộng. Macrumors cũng đưa ra thông tin iPhone 16 Pro sẽ được nâng cấp ống kính Ultra Wide lên 48MP để mang lại những bức ảnh có độ phân giải cao hơn với đường nét, chi tiết rõ ràng (nguồn tin cập nhật ngày 4/4/2024).

Ngoài ra, camera góc siêu rộng 48MP sẽ giúp iPhone 16 Pro cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn so với camera 12MP trên iPhone 15, ngay cả khi chuyển sang chế độ chụp 0.5x. Điều này cho phép người dùng có thể chụp ảnh ProRAW 48MP mà không cần phải lo lắng về việc ánh sáng không đủ, ảnh bị mờ.

iPhone 16 Pro có góc chụp 48MP siêu rộng với hiệu suất chụp cao hơn.
iPhone 16 Pro có góc chụp 48MP siêu rộng với hiệu suất chụp cao hơn.

Telephoto 5x - Biến camera thông thường thành máy ảnh chuyên nghiệp

Theo báo cáo của MacRumors (cập nhật ngày 04/4/2024), ống kính tele 5x lăng kính sẽ xuất hiện trên iPhone 16 Pro. Việc Apple nâng cấp ống kính lên 5x sẽ giúp người dùng có thể phóng hình ảnh với chất lượng cao, rõ từng chi tiết mà không bị vỡ nét.

Ngoài ra, theo Gadgetsnow cập nhật ngày 04/4/2024, camera chính cũng sẽ có nhiều tính năng tiên tiến như zoom kỹ thuật số, đèn flash tự động, nhận diện khuôn mặt, và chạm để lấy nét. Nhờ những nâng cấp này, người dùng có thể chụp ảnh và video chất lượng cao, sắc nét chỉ bằng một cú nhấp vào màn hình.

Telephoto 5x giúp iPhone 16 chụp ảnh xa rõ và sắc nét hơn.
Telephoto 5x giúp iPhone 16 chụp ảnh xa rõ và sắc nét hơn.

Bổ sung nút chụp mới “Capture button” siêu tiện lợi

Ngoài việc nâng cấp mới về chất lượng hình ảnh, nhà Táo cũng bổ sung thêm nút chụp mới “Capture button” siêu tiện lợi cho các iFans. Nút chụp này sẽ được đặt bên dưới nút nguồn, thế chỗ cho cửa sổ ăng-ten mmWave 5G trên các mẫu máy ở Hoa Kỳ sang cạnh trái thiết bị.

Nút này được thiết kế đặc biệt để quay video, chụp ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khi sử dụng nút Capture Button, iPhone ngay lập tức chuyển sang chế độ quay video, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng bắt đầu ghi lại những khoảnh khắc quan trọng. Người dùng cũng có thể phóng to/thu nhỏ bằng cách vuốt nút sang trái/phải, lấy nét bằng cách nhấn nhẹ và kích hoạt ghi âm bằng cách nhấn mạnh hơn. (Nguồn MacRumors cập nhật ngày 03/4/2024)

Nút chụp mới “Capture button” siêu tiện lợi trên  iPhone 16 Pro.
Nút chụp mới “Capture button” siêu tiện lợi trên iPhone 16 Pro.

Cập nhật tin tức mới nhất về iPhone 16 Pro ở đâu?

Hiện nay, phone-16.com là website tổng hợp tin tức mới nhất về iPhone 16 Series dự kiến ra mắt trong năm 2024. Với những dự đoán từ các nguồn tín uy tín như Ming-Chi Kuo, 9to5mac, Mark Gurman, Jeff Pu,… website sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất và "hot" nhất về iPhone 16 cũng  như giá bán, thông số về sự thay đổi về chip, camera,...

Bên cạnh những thông tin cập nhật mới về iPhone 16 Pro, các tín đồ “nhà Táo” có thể tham khảo thêm các thông tin khác về về iPhone 16 Pro Max vn/a phone-16.com

Như vậy, bài viết trên đã giúp các tín đồ đam mê chụp ảnh nói chung cùng các iFan nói riêng nắm được các thay đổi trên camera iPhone 16: từ góc chụp siêu rộng 48MP, Bổ sung nút chụp mới “Capture button” siêu tiện lợi,... Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là đồn đoán và Apple chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về những thay đổi này. Hãy cùng chờ đón sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối năm nay để xác thực các bạn nhé!

;
;
.
.
.
.
.