TRIMICO – Thương hiệu uy tín về Sâm Ngọc Linh

.

TRIMICO được biết đến là thương hiệu dược liệu đi đầu với quy trình khép kín “Trồng - Khai thác - Sản xuất và Phân phối” các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh - loại dược liệu quý của Quảng Nam được Thủ Tướng công nhận là Quốc Bảo. TRIMICO đã có những bước đầu thành công cùng loại dược liệu quý hiếm Sâm Ngọc Linh, từng bước khẳng thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, góp phần phát triển Sâm Ngọc Linh trở thành thương hiệu Quốc gia.

Bên cạnh đó, TRIMICO đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm của mình với hơn 45 sản phẩm được làm từ dược liệu quý khác của Quảng Nam, đặc biệt là Nấm Lim Xanh nhằm hỗ trợ cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng.

Các sản phẩm của TRIMICO không chỉ được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng mà còn được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, công bố chứng nhận hợp quy. Đặc biệt, TRIMICO được Báo Người Tiêu Dùng bình chọn là thương hiệu Việt Nam tin dùng, Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam, sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng, Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh,…

Điều này cho thấy TRIMICO không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn đặt sự an toàn và tin cậy của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Ngoài ra, TRIMICO còn chú trọng áp dụng công nghệ 4.0 vào quy trình phân phối sản phẩm. Khách hàng có thể xem sản phẩm, đặt hàng và nhận hàng chỉ bằng vài thao tác cơ bản. Những tiện ích mà ứng dụng của TRIMICO mang lại cho khách hàng:

- Mua sắm tiện lợi và giao hàng cực nhanh.

- Dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm

- Luôn cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

- Mua hàng chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất.

Cùng truy cập ứng dụng TRIMICO hôm nay.

CÔNG TY TNHH TRIẾT MINH – TRIMICO

Địa chỉ: Thôn Tây Yên, Xã Tam Đàn, Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam.

Showroom: 86 Trần Quý Cáp, phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Showroom: 81 Trịnh Đình Thảo, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Hotline: 02353 555 999 - 0912 160 708

Website: trimico.vn

Email:contact.trietminh@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.