Huawei Health bạn đồng hành với các sản phẩm sức khỏe Huawei

.

Huawei Health đang trở thành một trong những ứng dụng sức khỏe thông minh được nhà Huawei lựa chọn. Ứng dụng này giúp người dùng luôn cập nhật tình trạng sức khỏe và hỗ trợ các bài tập thể dục thông qua kết quả được báo trên chính smartphone của bạn. Tính tiện dụng cùng nhiều những lợi ích tuyệt vời ứng dụng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về App, bạn đồng hành cho sức khỏe của chúng ta trong bài viết ngày hôm nay.

Giới thiệu về ứng dụng Huawei Health

Huawei Health là một ứng dụng được phát hành dành riêng cho điện thoại thông minh. Với tiền đề là hàng loạt các sản phẩm Huawei watch fit, nhà sản xuất cần một công cụ hỗ trợ giúp hiển thị kết quả trực quan nhất cho người dùng. Chính vì thế, ứng dụng này đã được tạo ra. Nhà phát hành Huawei đã thêm nhiều những chức năng khác nhau nhằm hoàn thiện tốt nhất về một sản phẩm đồng hành cho sức khỏe của người dùng.

Ứng dụng theo dõi này được sử dụng với tính tương thích cao. Bạn có thể sử dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Chỉ cần một lần chạm, tín đồ công nghệ đã có thể kết nối nhanh app với chiếc đồ hồ Huawei watch fit của mình. Đồng thời, ứng dụng này còn cung cấp nhiều bài tập thể dục bổ ích phù hợp theo từng đối tượng chủ thể khác nhau. Đây sẽ là những sản phẩm công nghệ tuyệt vời dành cho sức khỏe của bạn hoặc người thân mà chúng ta không thể bỏ qua.

8 chức năng đặc biệt mà Huawei Health mang đến cho sức khỏe của bạn

Chức năng chính của Huawei Health là theo dõi, đồng hành và thiết lập nhiều bài tập hữu ích cho người dùng. Từ đó, tín đồ công nghệ không chỉ được theo dõi sức khỏe thường xuyên mà còn có chế độ tập luyện riêng phù hợp với thể trạng của mình. Không cần phải dùng những thiết bị sức khỏe cồng kềnh, một chiếc đồng hồ thời trang cùng một app thông minh đã đáp ứng mọi điều bạn cần. Khám phá 8 lợi ích sức khỏe mà Huawei mang đến dưới đây:

Ghi lại thời gian luyện tập, quãng đường chạy và lượng calo tiêu hao

Khi bạn đeo đồng hồ thường xuyên và luôn được kết nối với app theo dõi. App sẽ tính được số bước chân bạn đi, quãng đường di chuyển được, thời gian chạy hoặc đi bộ,... Từ đó, người dùng sẽ biết được lượng calo tiêu thụ cho sự vận động hôm nay của mình. Nếu bạn hoạt động ít, ứng dụng sẽ nhắc và gợi ý các chế độ tập hợp lý theo từng thể trạng người dùng, tránh vận động quá sức.

Ghi lại thời gian luyện tập, quãng đường chạy và lượng calo tiêu hao.
Ghi lại thời gian luyện tập, quãng đường chạy và lượng calo tiêu hao.

Mang lại lượng bài tập thể dục hợp lý theo các mốc thời gian

Huawei watch fit luôn theo dõi quá trình hoạt động và tập thể dục của bạn. Theo phép tính thông minh được lập trình sẵn cùng dữ liệu được thu thập từ hoạt động thường ngày của người dùng, ứng dụng sẽ tính ra được lượng bài tập và mốc thời gian tập hợp lý. Từ đó, tín đồ công nghệ sẽ luôn nắm được lượng bài thể dục mình cần luyện tập trong từng mốc thời gian cụ thể, quản lý được thói quen tập thể dục của cơ thể.

Mang lại lượng bài tập thể dục hợp lý theo các mốc thời gian.
Mang lại lượng bài tập thể dục hợp lý theo các mốc thời gian.

Chăm sóc giấc ngủ của bạn mỗi ngày

Ngoài tính năng theo dõi hoạt động, Huawei còn kiểm tra và chăm sóc giấc ngủ của bạn. Ứng dụng kết hợp cùng Huawei watch sẽ tính toán được thời gian ngủ của bạn. Lúc nào ngủ sâu và thời gian nào ngủ nông. Từ đó, kết quả trả về sẽ cho biết người dùng có đang nằm trong tính trạng thiếu ngủ hay không. Đồng thời, app cũng đưa ra các biện pháp nếu người dùng đang bị thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thường xuyên kiểm tra và báo kết quả sức khỏe của bạn

Một tính năng khác mà Huawei đang thực hiện rất tốt trong nhiều sản phẩm đồng hồ Smart watch của mình chính là khả năng theo dõi sức khỏe 24/24. Nghĩa là mỗi khi bạn đeo đồng hồ, thiết bị sẽ luôn tự động đo, kiểm tra và cập nhật kết quả lên ứng dụng Huawei Health. Những thông số về huyết áp, nhịp tim, độ căng thẳng, oxy,....

Thường xuyên kiểm tra và báo kết quả sức khỏe của bạn.
Thường xuyên kiểm tra và báo kết quả sức khỏe của bạn.

Kết nối thông minh với thiết bị Huawei watch fit

Sự tiện lợi và độ tương thích cao chính là những điều tuyệt vời khác mà Huawei Heath mang lại. Ứng dụng sử dụng được trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Chính vì vậy, dù bạn sở hữu dòng smartphone nào vẫn có thể yên tâm khi mua sản phẩm công nghệ đồng hồ thông minh về dùng. Sự kết nối nhanh chóng chỉ qua một cú chạm.

Kết nối thông minh với thiết bị Huawei watch fit.
Kết nối thông minh với thiết bị Huawei watch fit.

Đồng hành trên mọi chặng đường chạy bộ của bạn

Nếu bạn đang bắt đầu luyện tập thể thao, chạy bộ thì Huawei watch fit 3 sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Thiết bị watch fit kết hợp cùng ứng dụng theo dõi sẽ hiển thị quảng đường bạn đã chạy. Đồng thời, công nghệ này còn giúp người xem nắm được quãng đường đã chạy qua nhằm tránh tình trạng chạy quá sức trong khoảng thời gian ban đầu.

Tạo động lực với mục tiêu bài tập hoạt động cụ thể

Bạn có thể tự tạo bài tập riêng cho mình sau đó cài đặt lên ứng dụng. Hoặc ngược lại, ứng dụng sẽ ghi nhớ lại lịch sử quá trình luyện tập của bạn để đưa ra những lời khuyên về bài tập hợp lý. Từ đó, chúng sẽ đồng hành cùng người tập, đặt ra mục tiêu phù hợp và hoàn thành nó để bảo vệ nâng cao sức khỏe người dùng.

Chia sẻ và kết nối bạn bè có cùng sở thích hoạt động

Chức năng cuối cùng chính là tính chia sẻ nhanh. Tín đồ công nghệ có thể rủ bạn bè cùng luyện tập với mình qua tính năng chia sẻ quá trình hoặc bài tập của mình đến những người xung quanh. Từ đó, chúng ta có thể cùng nhau tập luyện và có thêm một đồng đội đồng hành cùng khi đi tập. Một ưu điểm tuyệt vời của Huawei watch.

Lời kết

Huawei Health là một ứng dụng công nghệ hữu ích kết nối nhanh với Huawei watch fit. Ứng dụng có độ tương thích cao khi phù hợp với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau. Nếu bạn đang muốn chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn thì đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu. Liên hệ ngay với Hoàng Hà Mobile để chúng tôi có thể tư vấn dòng sản phẩm đồng hồ Huawei watch tốt nhất dành cho quý khách hàng.

;
;
.
.
.
.
.