Trải nghiệm chuyến du lịch Bangkok thú vị cùng Traveloka

.

Bangkok là một trong những thiên đường du lịch tại Thái Lan. Bangkok là nơi mang đến cho bạn đầy đủ những trải nghiệm du lịch từ những con phố sầm uất, những khu vui chơi giải trí náo nhiệt cho tới những cung điện, đền chùa cổ kính và trầm mặc. Để có chuyến du lịch Bangkok hoàn hảo thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Bangkok - Điểm đến du lịch hấp dẫn

Bangkok là thủ đô và đồng thời là thành phố đông dân nhất của Thái Lan. Bangkok có diện tích 1568,7 km² và nằm trong châu thổ sông Chao Phraya. Đến với Bangkok, không ít du khách sẽ bị choáng ngợp trước sự hiện đại và sầm uất của nơi đây. Thủ đô Bangkok là điểm đến hàng đầu được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây đồng thời cũng là là cầu nối giao thông huyết mạch nối liền giữa các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Thái Lan.

Bangkok nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những trung tâm mua sắm hiện đại.
Bangkok nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, những trung tâm mua sắm hiện đại.

Thủ đô của Thái Lan nổi tiếng với những điểm tham quan hấp dẫn như: Hoàng cung Thái Lan, các ngôi chùa, Phố Khao San, Safari World Bangkok, bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Bangkok,... Bên cạnh đó, Bangkok còn là thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon chờ bạn khám phá.

Nên đến Bangkok vào thời gian nào?

Bạn có thể đến du lịch Bangkok vào bất kỳ mùa nào trong năm. Để có được những trải nghiệm du lịch tốt nhất thì không nên đi vào tháng 9 và tháng 10. Vì đây là thời điểm thường xảy ra mưa lũ ở Thái Lan. Tháng 11 đến tháng 2 là thời gian vàng để vi vu Bangkok vì có khí hậu mát mẻ nhất năm. Nếu không thích nắng nóng, bạn cũng không nên đi vào tháng 3 và tháng 4. Tàu điện BTS Skytrain Bangkok là một trong những phương tiện giúp bạn khám phá thủ đô Bangkok mà không lo kẹt xe.

 

Những điểm du lịch Bangkok hấp dẫn

Cung điện Hoàng gia Thái Lan

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là điểm đến đầu tiên mà bạn nên ghé thăm khi đặt chân đến Bangkok. Đây là một quần thể kiến trúc cổ kính được ví như “trái tim” của thủ đô Bangkok. Cung điện Hoàng gia Thái Lan sở hữu kiến trúc phức hợp, kết hợp giữa nét truyền thống Trung Hoa, Thái Lan và nét hiện đại của thời kỳ Phục Hưng.

 

Hoàng cung Thái Lan được chia làm nhiều khu vực với các công trình kiến trúc đặc biệt khác nhau bao gồm: Cung điện Huy Hoàng, Cung điện Chitralada, chùa Wat Phra Kaew, Hậu cung, khu làm việc của Chính phủ. Không chỉ là điểm đến du lịch, đây còn là nơi gìn giữ truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời của Thái Lan.

Safari World Bangkok

Safari World Bangkok là điểm du lịch phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn. Nơi đây được biết đến là vườn thú tự nhiên có sự kết hợp với công viên chủ đề nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Safari World Bangkok là ngôi nhà của hơn 100 loài động vật trên khắp thế giới.

 

Đến với Safari World Bangkok, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều loại động vật hoang dã, đặc biệt là các loài động vật trong sách đỏ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những tiết mục xiếc độc đáo, lý thú do chính những chú gấu, chú khỉ hay cá heo thể hiện.

Phố Khao San

Nếu là người thích không khí sôi động thì bạn không nên bỏ qua Phố Khao San. Đây là nơi tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho khách du lịch đến với Bangkok. Phố Khao San là nơi giao lưu của du khách ở nhiều nơi trên thế giới. Đến với Khao San, bạn sẽ được hòa mình vào sự sôi động của những quán bar, vũ trường và những hoạt động giải trí trên đường phố.

 

Ẩm thực đường phố đa dạng và độc đáo cũng là điểm giúp Khao San thu hút đông đúc du khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở Thái với giá cả khá bình dân. Đồ ăn đồ uống trên phố cũng vô cùng đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Traveloka là nền tảng du lịch uy tín hàng đầu giúp bạn có chuyến du lịch Bangkok thú vị. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé vào cổng các điểm du lịch,... Truy cập vào website của Traveloka để cập nhật những thông tin du lịch mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé.

;
;
.
.
.
.
.