.

Tuyển quản lý chương trình quốc gia

.

DRC là một tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động vì mục tiêu thúc đẩy và hỗ trợ các giải pháp bền vững cho các vấn đề liên quan đến người tị nạn và IDP - những nạn nhân phải rời bỏ nhà cửa đi lánh nạn vì xung đột – trên toàn thế giới. DDG là cơ quan hành động bom mìn trực thuộc DRC, hoạt động với mục tiêu mở rộng các hoạt động nhân đạo trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, và rộng hơn nữa là Đông Nam Á và các khu vực Nam Thái Bình Dương.

Hoạt động chính của DDG tại Việt Nam là triển khai các dự án hành động bom mìn nhân đạo (dò tìm, xử lý mìn và vật liệu chưa nổ, giáo dục nguy cơ bom mìn). Để đáp ứng nhu cầu nhân lực của dự án, chúng tôi đang cần tuyển một Quản lý chương trình quốc gia làm việc tại Quảng Nam và thường xuyên công tác tại Hà Nội và các tỉnh khác.

Mô tả công việc

Quản lý chương trình quốc gia có trách nhiệm hỗ trợ quản lý chương trình và dự án cũng như quản lý các mảng hoạt động xuyên suốt của chương trình, dự án DRC/DDG tại Việt Nam như xây dựng đề án, giám sát & đánh giá (M&E), hành chính, quan hệ đối tác, nhân sự, hậu cần, mua sắm và hỗ trợ tài chính.

Các mục tiêu / trách nhiệm cụ thể của vị trí Quản lý chương trình quốc gia được chi tiết trong bản mô tả công việc.

Yêu cầu

Về kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành khoa học xã hội hoặc tương đương

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về hành chính, truyền thông, quản lý dự án

- Có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức phi chính phủ quốc tế

- Có kinh nghiệm ngoại giao và vận động chính sách với mục đích củng cố các quan hệ đối tác.

Về năng lực & kiến thức

- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết)

- Kỹ năng viết đề án và lập báo cáo

- Kiến thức/kỹ năng tài chính ở cấp quản lý dự án

- Khả năng lãnh đạo và có thể làm việc theo nhóm

- Làm việc dưới áp lực công việc cao; linh hoạt trong việc quản lý và sắp xếp trình tự ưu tiên công việc phù hợp với môi trường làm việc với tiến độ nhanh và thời hạn hoàn thành công việc ngắn

- Có các kỹ năng cần thiết về tổ chức công việc, khả năng giao tiếp và khả năng viết tốt

- Khả năng thực hiện công việc thông qua quá trình mang tính bao quát, tham mưu và có sự tham gia của các bên liên quan; khả năng học hỏi nhanh và kỹ năng khuyến khích, thúc đẩy.

- Kỹ năng tổ chức công việc tốt với khả năng điều phối hoạt động và các dự án.

- Có kiến thức về công tác xây dựng và thực hiện các chương trình xử lý mìn và các vật liệu chưa nổ là một lợi thế (không bắt buộc).

Về khả năng:

- Cam kết đối với giá trị cốt lõi và định hướng chiến lược của DDG

- Có khả năng đại diện và phát triển hình ảnh DDG hiệu quả trước các đối tác, các cơ quan, đơn vị liên quan và thiết lập các mối quan hệ công việc hiệu quả ở mọi cấp độ

- Nhạy cảm với vấn đề văn hóa và khả năng thích ứng văn hóa

Ứng tuyển

Thời hạn ứng tuyển là 31-3-2017.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Thư xin việc ghi rõ sự phù hợp của ứng viên với vị trí ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch (CV) (không quá 2 trang)
- Thông tin liên hệ (gồm số điện thoại và email) của hai (02) người tham khảo, trong đó có người quản lý trực tiếp gần đây nhất.

Hồ sơ ứng tuyển gửi về DDG qua: Bà Trương Thị Thu Thủy – Quản lý dự án – DDG Việt Nam – Tầng 5 – 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội – Email: rep.ddg.vietnam@drc.dk . Ứng viên quan tâm đến Mô tả công việc, mời liên lạc theo thông tin liên hệ trên.

DDG sẽ liên lạc qua email với các ứng viên đạt yêu cầu.

DDG Việt Nam mang lại cơ hôi tuyển dụng công bằng cho mọi ứng viên, không phân biệt tôn giáo, giới tính và dân tộc. Mức lương cạnh tranh, chế độ và các cơ hội phát triển được đảm bảo phù hợp với kinh nghiệm, trình độ và trách nhiệm của từng ứng viên.

;
.
.
.
.
.