.

Lãnh đạo thành phố tiếp Đoàn công tác Douai, CH Pháp

.

Ông Jack Hoeckel nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố

Đồng chí Phùng Tấn Viết trao Bằng khen cho ông Jack Hoeckel.
Đồng chí Phùng Tấn Viết trao Bằng khen cho ông Jack Hoeckel.

Sáng 26-4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã tiếp Đoàn công tác do bà Véronique Dohotel, Chủ tịch Hội đồng công chứng khu vực Tòa thượng thẩm Douai (Cộng hòa Pháp) làm trưởng đoàn, đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phùng Tấn Viết chúc mừng đoàn đã đến thăm và giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Đồng chí Phùng Tấn Viết đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và thành phố Lille (vùng Nord-Pas-de-Calais) trong thời gian qua, đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ và tư vấn của các chuyên gia, chính quyền địa phương và Chính phủ Pháp trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực công chứng.

Bà Véronique Dohotel cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố và bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành với Đà Nẵng góp phần xây dựng ngành công chứng thành phố ngày càng phát triển. Bà Véronique Dohotel cũng mong muốn Đà Nẵng sớm thành lập Hiệp hội công chứng Đà Nẵng để cùng với các địa phương khác trên cả nước sớm giúp Việt Nam có điều kiện gia nhập tổ chức Liên đoàn công chứng Latinh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen cho ông Jack Hoeckel, Giám đốc kỹ thuật tại Việt Nam của Hội đồng công chứng khu vực Tòa thượng thẩm Douai vì đóng góp tích cực trong các hoạt động tăng cường tình hữu nghị quốc tế năm 2011.

Tin và ảnh: ĐOÀN LƯƠNG

;
.
.
.
.
.