.
Hội Đồng hương Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh

Tích cực góp sức xây dựng quê hương

.

Chiều 30-12, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tiếp đại diện Hội đồng hương Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm, chúc mừng nhân dịp năm mới 2016. Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh thông báo với đại diện Hội đồng hương những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của thành phố năm 2015; đặc biệt việc tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015-2020 góp phần tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục tạo những đột phá trong giai đoạn tới.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh khẳng định, những năm qua, bà con đồng hương Đà Nẵng trên mọi miền đất nước và ở nước ngoài, trong đó có đồng hương Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh, luôn hướng về quê hương với tình cảm thiết tha, ấm áp nghĩa tình.

Từ đó, nhiều chương trình hỗ trợ khám chữa bệnh cho người nghèo, trẻ em, phụ nữ và các hoạt động đầu tư đã được thực hiện, góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, phát triển kinh tế thành phố. Nhân dịp năm mới 2016, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc bà con đồng hương luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp thiết thực xây dựng quê hương.

Chủ tịch Hội đồng hương Đà Nẵng tại thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Đẩu bày tỏ vui mừng trước những thành tựu nổi bật trong năm 2015 của thành phố, nhất là thu ngân sách vượt so với mục tiêu đề ra.

Trong chuyến thăm này, Hội đồng hương Đà Nẵng cùng các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 sẽ tiến hành phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch tại Đà Nẵng. Ông Nguyễn Văn Đẩu cũng trao đổi về tình hình hoạt động của Hội trong năm 2015 và cho biết trong thời gian đến, Hội sẽ có những chương trình thiết thực và đầu tư làm ăn hiệu quả để góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng giàu đẹp.

Việt Dũng

;
.
.
.
.
.