.

Lãnh đạo thành phố chúc Tết

.

Sáng 27-1, tiếp Giám mục Giáo phận Đà Nẵng Châu Ngọc Tri đến thăm và chúc Tết lãnh đạo thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ vui mừng thông báo về những thành tựu thành phố đã đạt được năm 2015; trong đó, nổi bật là việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng đô thị, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo...; đồng thời khẳng định có được kết quả đó là nhờ vào sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; sự đóng góp tích cực của đồng bào có đạo nói chung và giáo dân Đà Nẵng nói riêng.

Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ (phải) và Giám mục Giáo phận Đà Nẵng Châu Ngọc Tri mừng năm mới. 			Ảnh: ĐẶNG NỞ
Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ (phải) và Giám mục Giáo phận Đà Nẵng Châu Ngọc Tri mừng năm mới. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Giám mục Châu Ngọc Tri chúc mừng những kết quả quan trọng mà thành phố đã đạt được và chúc lãnh đạo thành phố năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục gặt hái những thành công mới trong công việc; có nhiều quyết sách quan trọng trong lãnh đạo, điều hành để phát triển thành phố lên một tầm cao mới. Giám mục Châu Ngọc Tri khẳng định, Giáo phận Đà Nẵng và đồng bào giáo dân luôn đồng hành cùng thành phố trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo thành phố do Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết dẫn đầu đến thăm, chúc Tết Giám mục Giáo phận Đà Nẵng, các vị chức sắc thành viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố, Ban Chủ nhiệm Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam), Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam, Hội Truyền giáo Cao đài Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Chúc Tết các vị chức sắc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của thành phố trong năm 2015 và khẳng định lãnh đạo thành phố luôn ghi nhận sự đồng hành, hỗ trợ của cộng đồng người có đạo, góp phần tích cực vào sự phát triển không ngừng của thành phố. Năm 2016, thành phố sẽ triển khai đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI đi vào cuộc sống với mục tiêu phát triển Đà Nẵng trở thành thành phố động lực của khu vực miền Trung -Tây Nguyên. Lãnh đạo thành phố đề nghị các vị chức sắc vận động đồng bào có đạo tiếp tục đồng hành, hưởng ứng và đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển của thành phố.

Các vị chức sắc đại diện các tổ chức tôn giáo đã chia vui với lãnh đạo thành phố về sự phát triển của Đà Nẵng và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp cho sự lớn mạnh của thành phố.

VĂN NỞ - S.TRUNG

* Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ngày 27-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết đến thăm và tặng quà nhân dân tổ 13 và 14 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Đây là những hộ dân được di dời từ Làng Vân vào đất liền theo chủ trương của thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết ân cần thăm hỏi đời sống vật chất và tinh thần của hơn 80 hộ dân và 228 nhân khẩu đang sống trong khu vực; đồng thời chúc bà con mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng và luôn hạnh phúc. Lãnh đạo thành phố cam kết luôn quan tâm, hỗ trợ để cuộc sống bà con luôn thay đổi cả về tinh thần lẫn vật chất.

Đại diện nhân dân trong các tổ, ông Nguyễn Văn Xứng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với bà con trong khu vực. Ông Xứng vui mừng cho biết, từ lúc vào ổn định cuộc sống tại khu vực tổ 13 và 14 phường Hòa Hiệp Nam, đời sống người dân luôn thay đổi. Người dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ y tế, giáo dục, và không còn lo sợ mỗi khi gió bão về.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đến thăm và tặng quà tết Bà Mẹ Việt Nam anh  hùng Nguyễn Thị Dẽ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) và gia đình thương binh ¼ Phan Thị Phúc (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết bày tỏ cảm ơn đối với công lao to lớn của các mẹ, các chị đã hy sinh những người con, người chồng và cả những phần máu thịt của bản thân để góp phần mang lại độc lập, tự do cho dân tộc. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết chúc các mẹ, các chị luôn sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày của thành phố và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.