.

Hỗ trợ hai sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng cho con anh Phạm Tấn Cường

.

UBND thành phố vừa thống nhất hỗ trợ cho hai cháu Phạm Vũ Phúc Hậu và Phạm Vũ Hoàng Phúc, là hai con của anh Phạm Tấn Cường, nạn nhân của vụ chìm tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn tối 4-6, mỗi cháu 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng để hỗ trợ một phần đời sống và kinh phí học tập cho các cháu. UBND thành phố cũng giao Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ thêm cho hai cháu.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên, UBND thành phố đã cử hai lãnh đạo đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ kinh phí cho hai gia đình ở Thái Nguyên và Bình Định có người thân bị thiệt mạng trong vụ chìm tàu Thảo Vân 2. Riêng trường hợp anh Phạm Tấn Cường ở Bình Định, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, sau khi anh mất, gia đình hiện còn 5 nhân khẩu, trong đó có hai con nhỏ đang còn đi học; anh Cường lại là lao động chính của gia đình, cha mẹ đều già yếu và vợ anh cũng không có việc làm ổn định.
Đại diện Báo Đà Nẵng vừa trao 2.000.000 đồng do Công ty TNHH Phú Mỹ Hòa (khối phố Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) cho ông Lê Hữu Khá là cha em Lê Thị Hoa - nhân vật trong bài viết “Cho em Hoa được tiếp tục đến trường” đăng trên Báo Đà Nẵng số ra ngày 6-6. Em Hoa là

học sinh lớp 9 Trường THCS Đàm Quang Trung (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu), bị bệnh vẹo cột sống thắt lưng buộc phải phẫu thuật, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nguy cơ phải nghỉ học. Với sự hỗ trợ của bạn đọc, ngày 10-6, tại Bệnh viện Đà Nẵng, em Hoa đã được phẫu thuật, hiện đã chuyển đến phòng Hồi sức sau mổ, tiếp tục điều trị hậu phẫu.

Quá trình điều trị sau phẫu thuật còn nhiều tốn kém, rất mong nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức có lòng hảo tâm, giúp đỡ em Hoa và gia đình vượt qua cơn khốn khó. Mọi sự ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Ông Lê Hữu Khá, ĐT: 01654509069, tổ 112, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu; hoặc Phòng Bạn đọc - Báo Đà Nẵng, 42 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, ĐT: 0511.3812341, đường dây nóng: 0905832222.

QUỐC DŨNG - TRỌNG HUY

;
.
.
.
.
.