.

Mời đón đọc ấn phẩm đặc biệt của Báo Đà Nẵng: Nhà báo và thời đại

.

Ấn phẩm đặc biệt mang chủ đề “Nhà báo và thời đại”, thay cho báo Đà Nẵng cuối tuần số 5763, được phát hành ngày 21-6-2016 nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2016).

Ấn phẩm có nội dung phong phú, trình bày trang nhã, hiện đại; tập hợp bài viết của những cây bút Báo Đà Nẵng và những cộng tác viên đã đồng hành với báo trong suốt nhiều năm qua như: Phạm Quốc Toàn, Bùi Văn Tiếng, Nguyễn Khắc Phê, Phạm Phú Phong, Nguyễn Trung Thành… 

Đó là những bài viết về nhà báo và đạo đức nghề nghiệp - một yêu cầu không thể thiếu và nằm trong quy định của Hội Nhà báo Việt Nam. Bởi lẽ, nhà báo, làm báo là một nghề có trách nhiệm rất lớn đối với xã hội và từng phận người trong xã hội.

Đó là những bài viết về sự chân thành của nhà báo - nghề báo. Sự chân thành là ngọn nguồn của những bài báo hay, mang đến những rung động trong lòng độc giả. Nghề báo luôn là nghề lắm nhọc nhằn - nhọc nhằn với con chữ, nhọc nhằn với những dặm dài của hành trình đi và viết… Tất nhiên, từ “nhọc nhằn” ấy chỉ dành cho những nhà báo tử tế, theo đuổi sự tử tế và dấn thân vì những điều tử tế.

Đó là những bài viết về sự đồng hành của báo chí đối với công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng; về trách nhiệm của báo chí trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Đó còn là sự trăn trở với nghề. Song, đằng sau tất cả những con chữ đầy suy tư ấy vẫn là tình yêu nghề và niềm hạnh phúc khi được theo đuổi nghề…

Giá báo: 20.000 đồng

;
.
.
.
.
.